Thủ tướng Phần Lan phải ngồi trong toilet suốt chuyến bay vì hết chỗ

author 07:26 24/11/2015

(VietQ.vn) - Chuyện lạ có thật này xảy ra trên chuyến bay từ Helsinki tới thị trấn phía Bắc Oulu, sau khi Thủ tướng Phần Lan và phu nhân bị lỡ nhiều chuyến bay tới Oulu.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Câu chuyện lạ có thật đang được giới truyền thông đưa tin và thu hút sự chú ý không nhỏ từ dư luận này đã xảy ra trên chuyến bay từ Helsinki về thị trấn Oulu, phía Bắc Phần Lan, khi Thủ tướng Juha Sipilä phải ngồi trong toilet để bay về thị trấn này vì máy bay hết chỗ, nhật báo Phần Lan Helsingin Sanomat đưa tin.

Thủ tướng Phần Lan Juha Sipilä phải ngồi trong toilet máy bay vì hết vé là câu chuyện lạ có thật đang gây sốc

Thủ tướng Phần Lan Juha Sipilä phải ngồi trong toilet máy bay vì hết vé là câu chuyện lạ có thật đang gây sốc. Ảnh Reuters

Theo lịch trình, Thủ tướng Phần Lan Juha Sipilä sẽ bay cùng phu nhân trên cùng chuyên cơ về thị trấn Oulu, nhưng do cuộc đàm phán về các vấn đề y tế và phúc lợi xã hội tại thủ đô Helsinki đã kéo dài hơn dự kiến nên ông Sipilä và vợ đã lỡ nhiều chuyến bay. 

Cuối cùng, Thủ tướng Phần Lan và vợ đã phải đáp chuyến bay khẩn cấp về Oulu. Tuy nhiên, điều không may là thời điểm đó chỉ còn một vé duy nhất trên máy bay nên ông Sipilä đã nhường vé cho vợ, trong khi ông chui vào toilet ngồi trong chuyến bay dài 1 giờ. 

Theo báo chí Phần Lan, sự cố hy hữu này xảy ra hôm 7/11, dù mọi người chứng kiến đã cam kết giữ kín bí mật này, nhưng không hiểu sao mới đây thông tin lại bị rò rỉ ra ngoài. Chuyện thật khó tin này hiện đang gây sốc và thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Chỉ vài giờ sau khi được đăng tải, thông tin trên đã thu hút hơn 500 lượt chia sẻ trên trang mạng xã hội Facebook.

Câu chuyện lạ có thật về sự cố hy hữu của Thủ tướng Phần Lan đang thu hút sự chú ý lớn trên mạng xã hội Facebook

Câu chuyện lạ có thật về sự cố hy hữu của Thủ tướng Phần Lan đang thu hút sự chú ý lớn trên mạng xã hội Facebook. Ảnh armedia.am

Rất nhiều người dùng mạng xã hội đã để lại bình luận về vụ việc, theo RT. "Không ai trên máy bay có thể nhường chỗ cho Thủ tướng? Chuyến bay chỉ có 1 giờ mà?", một người hỏi.  Người khác thì đặt ra câu hỏi về việc máy bay có tuân thủ quy định an toàn, vì ở toilet thì làm gì có dây an toàn. Cũng có người ngợi khen Thủ tướng Phần Lan, rằng việc ông đã làm là "hơn cả văn minh"...

Vân Anh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang