'Rủ nhau' khỏa thân chơi tàu lượn giữa trời lạnh để quyên tiền từ thiện

author 15:45 26/10/2015

(VietQ.vn) - 57 người ăn đã mừng kỷ lục thế giới này bằng cách leo lên chiếc tàu lượn Green Scream trong trạng thái ‘trần như nhộng’ để gây quỹ từ thiện.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Hàng chục người quyên góp được 10.000 euro (tương đương với 250 triệu đồng) cho quỹ từ thiện nhờ trần truồng vi vu tàu lượn là một chuyện lạ có thật ở Anh. Tờ Mirror ngày 26/10/2015 đưa tin 57 người đã leo lên tàu lượn trong trạng thái ‘trần như nhộng’ giữa tiết trời lạnh giá để gây quỹ từ thiện. Sự kiện diễn ra ở công viên nước Adventure Island (Vương quốc Anh).

Chuyện lạ có thật, trần truồng ngồi xe lượn để gây quỹ từ thiện

Chuyện lạ có thật, hàng chục người khỏa thân ngồi tàu lượn để gây quỹ từ thiện. Ảnh: The Mirror

Trước đó vào năm 2010, 102 người đã ngồi trên một chiếc tàu lượn Green Scream ở công viên nước và vi vu trong trạng thái ‘không mảnh vải che thân’ ở Adventure Island (Mỹ) và được đưa vào Sách Kỷ lục Guiness Thế giới. 5 năm sau, 57 người ăn đã mừng kỷ lục thế giới này bằng cách leo lên chiếc tàu lượn Green Scream cũng trong trạng thái ‘trần như nhộng’ để gây quỹ từ thiện. Kết quả là đã đóng góp được một số tiền lớn cho quỹ từ thiện Keyhole Cancer Appeal của bệnh viện Southend (Mỹ).

Những thành viên trên chiếc tàu lượn ‘mát mẻ’ đến từ mọi miền trên đất nước Anh, từ Edinburgh, Newcastle đến Swindon. Ông Andrew Renton, giám đốc điều hành Adventure Island chia sẻ: "Đây thực sự là một ngày tuyệt vời khi mọi người không không chỉ có một ngày vui vẻ, ý nghĩa mà còn có thể đóng góp một phần bé nhỏ của mình để giúp đỡ những bệnh nhân đang phải chiến đấu với bệnh ung thư”.

Ông nói thêm: “Chúng tôi cũng đã biết đến những câu chuyện cảm động khi chính người bệnh ung thư cũng tham gia vào sự kiện này. Tôi cũng rất tự hào khi Adventure Island có thể tạo điều kiện cho họ làm việc này. Chỉ tiếc một điều là lúc đầu, khi mọi người đặt chân lên chiếc tàu luôn có hy vọng rằng lần này có thể lập được kỷ lục thế giới mới, nhưng cuối ngày kết quả lại không thực hiện được điều đó. Nhưng không sao, việc quan trọng nhất là mọi người đều cảm thấy vui vẻ và đã gây quỹ được một số tiền đáng kể để tạo điều kiện cho những người bị ung thư được cứu chữa tốt hơn”.

Lucy Thomas-Clayton, người đang làm việc tại Southend Hospital Charitable Foundation (Mỹ), chia sẻ: ”Việc cởi hết đồ trước những người hoàn toàn xa lạ và trước cả những nhà báo trên khắp thế giới là một điều không phải ai cũng dễ dàng làm được. Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới những người đã tham gia vào sự kiện này và đã đóng góp một khoản tiền không hề nhỏ cho quỹ”.

Ly Ly


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang