Kỳ lạ 2 cặp đôi có ngoại hình giống hệt nhau dù khác cha mẹ

author 18:08 17/04/2015

(VietQ.vn) – Chuyện lạ có thật này đã xảy ra với 2 người đàn ông là Neil Richardson - John Jemison và 2 cô gái là Niamh - Karen mặc dù giữa họ không có bất kỳ quan hệ huyết thống nào.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Dự án “Những người lạ song sinh” và 2 cô gái

Đây được đánh giá là dự án vô cùng đặc biệt và khó khăn nhưng chuyện lạ có thật thực sự đã xảy ra. Chỉ sau 2 tuần từ khi bắt đầu dự án, Niamh đã nhận được những bức ảnh của Karen Branigan – cô gái 29 tuổi, sống cách Dublin, Ireland một giờ đi xe. Karen được đánh giá là "ứng cử viên nặng ký" vì sở hữu ngoại hình giống Niamh nhất.

Chuyện lạ có thật này đã xảy ra với Karen và Niamh, họ có ngoại hình giống hệt nhau

Chuyện lạ có thật này đã xảy ra với Karen và Niamh, họ có ngoại hình giống hệt nhau

Ngay khi gặp nhau, Niamh đã không thể kiềm chế được sự ngạc nhiên và thốt lên: “Lạy Chúa, đây là khuôn mặt của tôi. Chuyện này thật kỳ lạ nhưng hoàn toàn là sự thật”. Sau một hồi trò chuyện giới thiệu, Niamh và Karen đã cùng nhau trang điểm và mặc quần áo giống nhau để chụp hình, chính vì vậy, họ càng trở nên giống nhau như 2 giọt nước.

2 cô gái này đã ăn mặc và trang điểm giống nhau và trở nên thân như 2 chị em ruột

2 cô gái này đã ăn mặc và trang điểm giống nhau, trở nên thân thiết như chị em ruột

Sau cuộc gặp gỡ đầy thú vị này, Niamh và Karen vẫn thường xuyên giữ liên lạc và xem nhau như những người chị em thật sự. Câu chuyện của 2 cô gái trẻ dù xa lạ nhưng có gương mặt giống hệt nhau đang nhận được sự quan tâm và yêu thích của đông đảo người dùng mạng trên thế giới.

Chuyện lạ có thật về 2 người đàn ông giống y hệt nhau

Neil Richardson là 1 người đàn ông đã nghỉ hưu và chuyển đến nơi ở mới tại Braintree, Anh. Tuy nhiên, nhiều điều kỳ lạ đã đến với ông vì rất nhiều người, kể cả những người ông chưa gặp trong đời bao giờ, đều gọi ông là John.

Cả ông Neil và John đều có chung sở thích đeo kính râm trong nhà

Cả ông Neil và John đều có chung sở thích đeo kính râm trong nhà

Việc này đã lặp đi lặp lại và một lần, khi người đàn ông 69 tuổi này đi ăn, chủ nhà hàng đã tiến đến bàn ông và hỏi "Ông John Jemison đấy ư?". Ông Neil Richardson khá bối rối và chỉ biết thanh minh với quản lý nhà hàng rằng mình không phải là John bằng cách cho người này xem giấy phép lái xe của ông. Khi đó, ông chủ nhà hàng mới giải thích rằng Neil giống hệt một người ở địa phương.

Vài tuần sau, ông đã đụng mặt người đàn ông 74 tuổi John Jemison trên xe buýt. Lúc mới nhìn nhau, hai người đàn ông này tự thấy họ không giống nhau nhiều nhưng sau khi trò chuyện, họ nhận ra họ thực sự có nhiều điểm chung, hơn cả về ngoại hình.

2 cụ ông này đều có gu thời trang giống nhau

2 cụ ông này đều có gu thời trang giống nhau

Cả hai ông đều học cùng một trường đại học, đều cầu hôn với vợ trong vòng chưa đầy một tuần sau khi gặp gỡ và đều rất thích làm thơ. Họ cũng từng muốn trở thành nhà truyền giáo và thậm chí cùng sử dụng một nhà băng. Những điểm tương đồng chưa dừng lại ở đó, hai người đàn ông này còn có nhiều điểm giống nhau, chẳng hạn như: hay mặc áo len xanh bên ngoài áo sơ mi có cổ xanh nhạt, thích đeo kính râm trong nhà, thích nhìn chăm chăm vào gương và không bao giờ khoanh tay khi ngồi.

Vy Vy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang