Bảo vệ suýt ngất khi ‘xác chết’ vùng dậy vì tiếc bữa nhậu dở

author 16:17 01/01/2016

(VietQ.vn) - Câu chuyện lạ có thật này xảy ra ở Nga, khi một người đàn ông đang ăn nhậu với bạn bè thì lăn ra chết và tỉnh lại trong nhà xác không lâu sau đó.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Theo những tin tức mới nhất trên báo chí, nhân vật chính của câu chuyện lạ có thật này là một người đàn ông Nga được truyền thông địa phương giấu tên. Ông được cho là uống rất nhiều trong buổi tiệc với bạn bè tại một ngôi nhà ở Khasanky, Nga, theo báo Thanh Niên đưa theo Mirror.

Sau khi bất tỉnh, những người bạn ngay lập tức gọi xe cấp cứu. Các bác sĩ đến và cho biết ông đã chết. Sau đó, thi thể của người này được đưa đến nhà xác địa phương.  Tuy nhiên, chuyện lạ khó tin xảy ra khi người người đàn ông này bất ngờ tỉnh dậy trong căn phòng đầy xác chết.

Sau khi vùng dậy trong nhà xác, nhân vật chính của câu chuyện lạ có thật lại tiếp tục ăn nhậu linh đình

Sau khi vùng dậy trong nhà xác, nhân vật chính của câu chuyện lạ có thật lại tiếp tục ăn nhậu linh đình. Ảnh minh họa

Ông hoảng loạn, đập cửa, la hét xin cứu giúp đến khi một nhân viên an ninh nghe tiếng và mở cửa nhà xác. Người đàn ông loạng choạng bước ra ngoài và chạm trán nhân viên nhà xác, anh này lúc đó đã bị sốc mạnh trước khi có thể lấy lại tinh thần để gọi bác sĩ và cảnh sát đến.

Chia sẻ về câu chuyện lạ gây sốc này, cảnh sát địa phương kể: "Đêm hôm ấy, nhà xác chật kín. Không chỉ có các thi thể trong ngăn tủ mà còn cả trên sàn phòng lạnh nữa. Bằng cách nào đó, người đàn ông này tỉnh dậy và không hiểu mình đang ở đâu. Thêm nữa, não ông ấy bị ảnh hưởng bởi rượu. Trong căn phòng tối và lạnh, ông cảm nhận thấy phần chân tay lạnh ngắt của ai đó nên sợ hãi chạy ngay ra cửa nhưng nó lại bị khóa".

Ngay sau sự việc ‘xác chết sống lại’, cảnh sát đã giữ lại và hỏi người đàn ông một số câu trước khi cho ông về. Sau khi trở về, ông thấy lũ bạn vẫn tiếp tục rượu chè linh đình để tiếc thương cho mình. Ngay khi biết câu chuyện lạ có thật vừa xảy ra, cả nhóm lại tiếp tục uống với lý do mừng bạn sống lại cho đến khi nhân vật chính bị buộc rời đi trên một chiếc xe cứu thương, theo thông tin trên báo VnExpress.

Tuyết Trinh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang