Nước Anh bàng hoàng trước nghi án cụ bà 75 tuổi bị chuột cắn chết

author 14:49 16/12/2015

(VietQ.vn) - Cụ bà 75 tuổi người Anh đã qua đời sau 3 tháng bị chuột cắn nhiều nhát vào người khi đang ngủ tại viện dưỡng lão. Tuy nhiên, viện dưỡng lão nơi bà được chăm sóc chưa khẳng định thông tin này.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Bà Pamela Hudson, 75 tuổi, sinh sống tại thành phố York (Anh) đã qua đời sau 3 tháng kể từ ngày bà bị một con chuột cắn hơn 50 vết trong lúc đang ngủ tại viện dưỡng lão ở Glen Lodge (thành phố York, Anh). Bà được phát hiện trong tình trạng người đầy máu và nhiều vết thương trên mặt, cánh tay. Câu chuyện lạ về cái chết do chuột cắn của bà khiến nhiều người ngờ vực. 

Gia đình bà Hudson nói rằng bà có 'hơn 50 vết cắn' trên cơ thể sau khi vụ việc xảy ra vào ngày 19/6. "Mọi người có thể thấy rằng mẹ tôi đã bị cắn. Khuỷu tay trái của bà bị răng chuột xé ra, hàng chục vết răng còn in trên cánh tay của bà. Con chuột đó đã cắn cả hai bàn tay, trên ngực, thậm chí cả mũi của mẹ tôi. Có hơn 50 vết cắn, chúng tôi nghĩ rằng con chuột đã bị mắc kẹt trên giường của mẹ tôi và đó là lý do tại sao nó cắn mẹ tôi tới mức đó', bà Jan Derry, con gái của cụ bà Hudson nói.

Viện dưỡng lão nơi câu chuyện lạ về cái chết của bà Hudson xảy ra

Viện dưỡng lão nơi câu chuyện lạ về cái chết của bà Hudson xảy ra 

Bà Hudson đã được chuyển sang nhiều nơi khác nhau để chăm sóc sau vụ việc nhưng bà đã qua đời 3 tháng sau đó. Con gái bà Hudson nói rằng họ vẫn không dám chắc chắn liệu cái chết của mẹ có liên quan trực tiếp tới vụ tấn công nào không nhưng bà vẫn rất bức xúc vì viện dưỡng lão không gửi lời xin lỗi tới gia đình. "Viện dưỡng lão không làm bất cứ điều gì để khắc phục hậu quả, thậm chí chúng tôi cũng không có lấy một lời xin lỗi. Đó là điều duy nhất đáng lẽ họ phải làm", bà Derry nói.

Hội đồng thành phố York phát biểu trên ITV News rằng "họ chưa thể xác định chính xác nguyên nhân gây ra chấn thương của bà Hudson". Ông Martin Farran, Giám đốc trung tâm Chăm sóc xã hội cho người lớn thành phố York, nói: "Chúng tôi đã làm việc và cung cấp hỗ trợ cho bà Hudson và gia đình bà ấy trong suốt cuộc điều tra vụ việc này. Tiếc rằng, mặc dù các chuyên gia, thanh tra và y bác sĩ đã rất nỗ lực, chúng tôi vấn không thể xác định được chính xác những chấn thương của bà Hudson. Chúng tôi hiểu những mất mát mà gia đình bà đang phải trải qua."

Trang Mạc 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang