Đầu cá dị thường vẫn bơi lội tung tăng 6 tháng sau khi mất thân

author 18:25 29/12/2015

(VietQ.vn) - Một người đàn ông ở Thái Lan đã nhận nuôi một đầu cá dù đã bị chặt bỏ gần hết phần thân và kinh ngạc phát hiện sinh vật dị thường này vẫn sống tiếp hơn 6 tháng nữa.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Theo tin tức trên Dân Trí, câu chuyện lạ về người đàn ông ở Thái Lan nhận nuôi một đầu cá vẫn thở dù đã bị chặt bỏ gần hết phần thân khiến nhiều người vô cùng tò mò. Điều kỳ lạ là đầu cá này sống được đến 6 tháng sau đó.

Khi nhìn thấy chiếc đầu cá cố gắng đấu tranh với sự sống, anh Watchara Chote, 36 tuổi, quyết định nhận nuôi và đặt tên cho chiếc đầu cá là I-Half. Watchara Chote và I-Half làm bạn cùng nhau suốt 6 tháng và dù đã mất hẳn phần thân dưới, I-Half vẫn kiên cường chống chọi với tử thần.

Chiếc đầu cá sống tiếp 6 tháng sau khi mất thân là câu chuyện lạ có thật tại Thái Lan

Chiếc đầu cá sống tiếp 6 tháng sau khi mất thân là câu chuyện lạ có thật tại Thái Lan 

Tự hào với I-Half, Chote đã mang chú đi triển lãm ở nhiều làng quanh đó. Tuy nhiên sức khỏe của I-Half đã không còn được như trước và đã mất ít lâu sau đó.

Theo hãng thông tấn Matichon, I-half thuộc giống cá mè vinh giả (hypsibarbus wetmorei). Nó lớn lên bình thường, nhưng sau đó bị thương nặng trong một lần cố nhảy ra khỏi chiếc bể nuôi nhốt bằng xi măng. Nhiều người về sau đã quyên góp tiền để anh Watchara mua một chiếc quan tài thích hợp dành cho việc an táng vật nuôi cưng của mình, theo Vietnamnet.

Kim Trang (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang