Ngậm rắn và ếch độc trong miệng để phản đối phá rừng

author 14:47 14/12/2015

(VietQ.vn) - Một người đàn ông Brazil có biệt danh 'Ninja rắn' đã thực hiện một pha biểu diễn mạo hiểm để phản đối phá rừng Amazon. Theo đó, anh này đã đặt rắn và ếch độc vào miệng trong vài giây.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Areval Duarte, sinh sống tại bang Para (Brazil), nổi tiếng với biệt danh 'Ninja rắn' vì những màn diễn mạo hiểm với các loài động vật có chất độc chết người. Câu chuyện lạ về những pha mạo hiểm của người đàn ông này khiến nhiều người phải “rùng mình”.

Trong đoạn video kì dị được tung lên mạng, 'Nin-ja rắn' Arteval Duarte đã gói gọn một con rắn độc quanh một con ếch độc và đặt chúng vào miệng anh trong vài giây. Mọi người có thể sẽ nghĩ rằng thử thách ghê rợn chỉ là một chiêu trò gây sốc để thu hút người xem, nhưng thực tế, mục đích của video này là nhằm phản đối nạn phá rừng.

Câu chuyện lạ về 'Nin ja rắn' người Brazil này khiến nhiều người phải rùng mình

Câu chuyện lạ về 'Nin ja rắn' người Brazil này khiến nhiều người phải rùng mình

Không có con vật nào bị thương và chúng đều được thả ra môi trường tự nhiên. Duarte cho biết ông đã thực hiện pha mạo hiểm kì dị để phản đối việc phá rừng Amazon.

Trước đó, người đàn ông này đã từng gây chú ý khi dùng con rắn quấn quanh nhện độc cỡ lớn thuộc loài Tarantulas, sau đó cẩn thận đưa cả 2 con vật vào miệng mình. Anh giữ cho 2 con vật này ngọ nguậy ở trong miệng ít giây trước khi từ từ kéo chúng ra trở lại bên ngoài.

Một cú cắn của con nhện độc loài Turantulas có thể gây viêm da và co giật, trong khi đó con rắn được Duarte sử dụng cũng có nọc độc loại nhẹ. Duarte cho biết anh không cảm thấy sợ hãi với màn diễn này và tiết lộ mình đã tiếp xúc và huấn luyện những loài động vật có chất độc suốt 15 năm qua.

Trang Mạc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang