Chuyện lạ: Người phụ nữ 25 năm không ăn cơm và thịt, cá vẫn khỏe mạnh tăng cân

authorHòa Lê 14:24 21/05/2018

(VietQ.vn) - Tuy không ăn cơm hay thịt, cá nhưng bà Thúy vẫn khoẻ mạnh, không hề đi bệnh viện ngày nào và bà vẫn tăng cân, hiện tại đã 52 kg.

Vietnamnet đưa tin, người dân ở miền Tây đang bàn tán và bán tín bán nghi việc bà Dương Thị Thúy (50 tuổi, ngụ phường Thới An, quận Ô Môn, TP Cần Thơ) gần 25 năm ăn trầu thay cơm. Chia sẻ với PV, bà Thuý cho biết, thông tin bà chỉ ăn trầu mà sống là không chính xác.

“Đúng là tôi không ăn cơm từ lúc 26 tuổi. Còn chuyện chỉ ăn trầu mà sống được là không đúng. Hàng ngày tôi vẫn ăn bắp, khoai, thỉnh thoảng mới ăn trầu chứ không ăn thường xuyên. Ăn cơm vào là mệt, tay chân bủn rủn không làm được gì”, bà Thuý nói.

Chuyện lạ: Người phụ nữ 25 năm không ăn cơm và thịt, cá vẫn khỏe mạnh tăng cân

 Người phụ nữ không ăn cơm và thịt, cá trong suốt gần 25 năm

Bà Thuý cho biết, thực đơn hàng ngày của bà và cô con gái là bắp, khoai, dưa hấu, tàu hũ, rau sống.

“Gần 25 năm rồi tôi không ăn cơm, thịt, cá, đồ mặn, nhưng vẫn khỏe mạnh, lao động bình thường”, bà Thuý chia sẻ.

Tuy không ăn cơm hay thịt, cá nhưng bà Thúy vẫn khoẻ mạnh, không hề đi bệnh viện ngày nào và bà vẫn tăng cân, hiện tại đã 52 kg.

Lốc xoáy, mưa đá tại Quảng Bình: Lật 2 thuyền chở khách du lịch, 1 người tử vong(VietQ.vn) - Trận lốc xoáy và mưa đá bất ngờ xuất hiện ở Quảng Bình với cường độ rất mạnh khiến hai chiếc thuyền chở khách du lịch bị lật, 1 người tử vong.

Với việc "chán cơm" như vậy, nên bếp nhà bà Thúy bỏ không, nồi niêu xoong chảo cũng dẹp hẳn. Mỗi ngày, bà Thuý đạp xe đạp hơn chục cây số để bán cơm rượu với nguồn thu nhập khoảng 50.000 đồng, trong khi chi phí cho việc ăn uống chưa tới 10.000 đồng.

Cũng kỳ lạ không kém là con gái duy nhất của bà Thúy, chị Nguyễn Thị Hường (26 tuổi), đang làm công nhân cho một công ty ở Khu Công nghiệp Trà Nóc (quận Ô Môn), cũng mắc chứng "sợ cơm" 7 năm nay. Dù có ngày tăng ca nhưng bữa ăn chỉ là đậu xanh nấu, tàu hủ luộc, rau sống, bắp, dưa hấu, kẹo, chuối già hoặc ly nước với lượng ít ỏi nhưng chị Hường vẫn đủ sức làm việc.

Chuyện lạ: Người phụ nữ 25 năm không ăn cơm và thịt, cá vẫn khỏe mạnh tăng cân

 Tuy không ăn cơm hay thịt, cá nhưng bà Thúy vẫn khoẻ mạnh, không hề đi bệnh viện ngày nào và bà vẫn tăng cân, hiện tại đã 52 kg

Ông Dương Văn Triều (88 tuổi, cha ruột bà Thúy) cho biết: "Vợ chồng tôi có 5 đứa con nhưng chỉ có con Thúy là mắc chứng sợ cơm. Lúc cha mẹ tôi còn sống, tôi cũng không nghe nói là trong dòng họ có ai giống trường hợp như con gái mình không. Ban đầu, tôi cũng sợ Thúy không ăn cơm sẽ sinh bệnh, đã kêu con đi khám nhưng nó bảo thấy bỏ cơm lại khỏe trong người, có bệnh tật gì đâu mà đi bệnh viện", theo thông tin từ báo Người Lao Động.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang