Nữ phượt thủ xinh đẹp ngủ ngon lành trên dây như Tiểu Long Nữ

author 17:10 07/08/2015

(VietQ.vn) - Mới đây, hình ảnh một cô gái xinh đẹp mặc đồ phượt đang ngủ ngon lành trên một sợi dây thừng đang gây xôn xao cư dân mạng. Thậm chí mọi người còn ví cô như nhân vật Tiểu Long Nữ trong phim kiếm hiệp.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Trong những ngày gần đây, trên các diễn đàn mạng xuất hiện hình ảnh cô gái mặc đồ phượt đang ngủ ngon lành trên một... sợi dây mà không phải võng hay bất cứ vật nào. Ngay lập tức, chuyện lạ có thật về cô gái ngủ trên dây trong tấm ảnh được so sánh, ví von không khác gì nhân vật Tiểu Long Nữ trong bộ phim kiếm hiệp nổi tiếng Thần Điêu Đại Hiệp. Tấm hình này được đăng tải nhanh chóng thu hút và đạt 170.000 lượt like chỉ sau một thời gian ngắn.

Chuyện lạ về một cô gái xinh đẹp ngủ vắt vẻo trên dây gây xôn xao cư dân mạng

Chuyện lạ về một cô gái xinh đẹp ngủ vắt vẻo trên dây gây xôn xao cư dân mạng

Theo tin tức từ Trí Thức Trẻ, được biết, cô gái ngủ trên dây tên là Phạm Thị Lưu Đa, sinh năm 1988, hiện đang làm việc tại một công ty đào tạo tiếng Nhật và là một người rất đam mê phượt. Theo như chia sẻ, tấm hình được chụp vào tháng 5 năm nay trong một chuyến phượt miền Tây.

Cô gái được ví như nhân vật Tiểu Long Nữ trong phim

Cô gái được ví như nhân vật Tiểu Long Nữ trong phim

Trước những lời nghi ngờ rằng đây là một sản phẩm của photoshop, cô bày tỏ không muốn quan tâm nhiều. Song song đó, cô cũng đăng tải thêm 1 số hình ảnh bạn bè phượt thủ của cô cũng có thể ngủ trên dây dễ dàng như vậy. 

"Mình và mọi người chỉ tranh thủ nghỉ ngơi, theo sở thích mình cột dây ngủ rồi chợp mắt một lát, các anh cùng đoàn đã chụp lại. Đợt này lại đăng tải trên mấy diễn đàn, kỳ thực mình cũng bất ngờ vì được mọi người chú ý đến vậy. Có người khen, có người bảo photoshop hay thậm chí gọi là Cô Cô (Tiểu Long Nữ Việt Nam) nhưng mình không quan tâm nhiều đến điều đó", Lưu Đa chia sẻ.

Cô gái từng chia sẻ hình ảnh khác trên trang các nhân

Cô gái từng chia sẻ hình ảnh khác trên trang các nhân

Ghi nhận từ Tiền Phong, chị Lưu Đa Bắt đầu nằm trên dây từ một sự việc khá tình cờ. Trò chơi này được chị chơi từ năm lớp 3 trong đợt cắm trại trên thành phố, mọi người dùng dây và tre để làm võng nhưng thiếu tre nên mọi người cột dây nằm. Sau này, các dịp cắm trại, dã ngoại, đi phượt, chị Lưu Đa thường dùng dây thay vì phải mang võng cồng kềnh, chật chội.

Trước sự quan tâm của cộng đồng mạng, chị không ngại hướng dẫn các bạn cách ngủ độc đáo này mỗi khi có ai đó tới xin “thỉnh giáo”. Chị còn đăng tải cả clip để “đập” lại “nghi án” dùng photoshop cũng như để mọi người nhìn và học theo. 

Lưu Đa hiện đang làm việc tại một công ty đào tạo tiếng Nhật

Lưu Đa hiện đang làm việc tại một công ty đào tạo tiếng Nhật 

Lưu Đa cho biết, thực tế việc nằm trên dây không khó, chỉ cần tập luyện đúng kỹ thuật trong một thời gian ngắn là làm được. "Nhiều bạn bè tôi thường dùng cách này khi đi phượt, tránh việc phải mang vác chiếc võng cồng kềnh"- cô cho biết.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang