Sốc nặng cảnh rắn bị chặt đầu vẫn quay ra tấn công con người

author 18:02 05/03/2016

(VietQ.vn) - Cư dân mạng xôn xao về chuyện lạ có thật tại Mỹ. Con rắn chuông bị chặt đầu, lột da, moi ruột nhưng vẫn quay lại tấn công khiến đầu bếp hoảng sợ.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Một đầu bêp sợ xanh mặt khi thấy một con rắn chuông bị chặt đầu vấn cố quay lại tấn công anh chỉ vài phút trước khi bị nấu chín. Bên cạnh là một con rắn khác vẫn còn ngọ nguậy. Đây là chuyện lạ có thật gây xôn xao cộng đồng mạng.

Dường như chúng vẫn hoàn toàn còn sống. Trong clip, người đàn ông hét lên rằng: "Nó đã bị moi ruột, lột da, nhưng dường như vẫn chưa chết. Hãy nhìn kìa. Nó đang nổi điên lên".

Rắn sắp nấu chín vẫn tấn công người là chuyện lạ có thật tại Mỹ

Rắn sắp nấu chín vẫn tấn công người là chuyện lạ có thật tại Mỹ

Người đầu bếp nói rằng từ trước tới giờ ông đã giết rất nhiều rắn nhưng chưa bao giờ chứng kiến hiện tượng này. Đoạn phim được cho là quay tại Mỹ mặc dù không biết chính xác địa điểm. Đoạn video được đăng tải lên trang LiveLeak và thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Một người bình luận rằng: "Theo định nghĩa cổ điển, con rắn này đã chết, nhưng hệ thần kinh của nó bao gồm cả các dây cơ ở mỗi đốt sống. Điều này có nghĩa là nó vẫn có thể di chuyển thậm chí sau khi não và tim bị loại bỏ. Thậm chí một số thụ thể vẫn gửi tín hiệu về nhiệt độ hay sự đau đớn, nhưng không có nơi tiếp nhận. Sự việc này là kết quả của phản ứng sinh hóa, một khi các hóa chất được sử dụng hết, nó sẽ chết hoàn toàn".

Nguyễn Thùy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang