Rùng mình với cô gái ngực trần 'mặc' 12.000 con ong

author 15:24 15/01/2016

(VietQ.vn) - Một cô gái người Mỹ đã dũng cảm để hơn 12.000 con ong phủ kín trên ngực trần và khiêu vũ với chúng. Đây là chuyện lạ khiến mọi người ngỡ ngàng.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Mới đây, cô Sara Mapelli đến từ Portland, bang Oregon, Mỹ đã tự nhận mình là "Nữ hoàng ong" khi cô để hơn 12.000 con ong phủ kín trên ngực trần. VnExpress dẫn tin chuyện lạ từ Nationl GeographicSara Mapelli từng là một người nuôi ong và bắt đầu phá cách khi tạo ra chiếc áo tự nhiên từ đàn ong từ năm 2001. Cô thường dùng ong phủ kín người để thay cho áo nên cô cho biết điều này đã trở nên quen thuộc. 

Sara Mapelli là nghệ sĩ kiêm nhà vật lý trị liệu ở Oregon, Mỹ. Cô đã thực hiện điệu nhảy với đàn ong 12.000 con bu khắp phần thân trên để trần. Mapelli cho biết, khiêu vũ với ong là một biên pháp chữa trị dạng mặc tưởng, có thể truyền sức sống cho khán giả, giúp họ vượt qua nỗi sợ ong và tăng cường nhận thức về tầm quan trọng của những con ong nói riêng và tự nhiên nói chung.

Cô gái lấy ong làm áo là chuyện lạ có thật

Cô gái lấy ong làm áo là chuyện lạ có thật

Để thu hút những con ong, Mapelli xoa lên ngực pheromone, chất tín hiệu hóa học do ong chúa sản sinh ra để kiểm soát tổ. Sau đó, người nuôi ong nhấc bộ khung chứa tổ ong để hàng nghìn con ong bay lên cơ thể. Dù từng bị ong đốt vô số lần, Mapelli tin rằng trải nghiệm này có ý nghĩa quan trọng với việc nâng cao hiểu biết về vai trò của ong trong hệ sinh thái.

Sau khi bầy ong đeo bám quanh mình từ 1 đến 2 giờ, cô mới nhờ người chuyển tinh dầu khỏi cổ và nhảy mạnh để bầy ong tan đi. Ngay sau khi đoạn video của cô được chia sẻ trên Youtube đã thu hút được hàng triệu lượt quan tâm. Sara cũng lưu ý rằng việc bị ong đốt là điều không tránh khỏi tuy nhiên việc làm này giúp bầy ong tránh được virus, ký sinh trùng và thuốc trừ sâu trong nông nghiệp, ghi nhận trên Người Đưa Tin.

Bích Phượng (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang