4 đại gia 'khét tiếng' đào hoa nhất showbiz Việt

authorHòa Lê 14:33 30/11/2015

(VietQ.vn) - Quốc Cường, Nguyễn Đức An, Phan Thành, Nguyễn Quang Minh là 4 đại gia có tài 'sát gái' nhất Vbiz. Những câu chuyện tình ái của họ luôn là đề tài được dư luận bàn tán.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Nguyễn Đức An

Chuyện tình đại gia Đức An với các chân dài showbiz Việt, được báo chí quan tâm từ vụ “ly hôn tiền tỷ” với siêu mẫu Ngọc Thúy, tới nay chuyện tình của đại gia với Ngọc Thúy vẫn chưa có hồi kết.

Đại gia Nguyễn Đức An (sinh năm 1962) là một doanh nhân Việt kiều Mỹ thành đạt. Ông rời Việt Nam từ năm 12 tuổi để sang Mỹ học tập và nhanh chóng trở thành một trong những doanh nhân thành công với hàng loạt bất động sản, biệt thự triệu đô ở trong và ngoài nước. Ngoài ra, ông Đức An còn sở hữu hàng loạt xế sang và có cổ phần trong nhiều công ty, ngân hàng ở Việt Nam.

Chuyện tình đại gia Đức An và Ngọc Thúy chỉ vẻn vẹn trong vòng 7 ngày thì quyết định tiến đến hôn nhân. Sau một khoảng thời gian ngắn, hai cô con gái của cặp đôi lần lượt ra đời. Trong lúc mặn nồng, đại gia An mang quốc tịch Mỹ nên dùng tài sản tự tạo lập trước khi kết hôn mua hàng loạt bất động sản, cổ phiếu, lập các tài khoản ngân hàng nhờ vợ đứng tên với mục đích sau này cho hai cô con gái. Hạnh phúc chưa tày gang, vợ chồng đại gia nộp đơn ly hôn tại tòa án Califonia, hạt Orange, Mỹ và dẫn đến tranh chấp khối tài sản khổng lồ.

Chuyện tình đại gia trong showbiz ViệtChuyện tình đại gia Đức An với các chân dài showbiz Việt được báo chí quan tâm 

Bên cạnh câu chuyện ly hôn ồn ào, đại gia Nguyễn Đức An cũng gây chú ý với tin đồn tình cảm với nhiều mỹ nhân Việt như Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung, người mẫu Thu Hằng…Tháng 10 vừa qua, đại gia Đức An đã tổ chức lễ đính hôn đẹp như mơ với người mẫu, diễn viên Phan Như Thảo. Gần đây, đại gia có gửi bức tâm thư “dằn mặt” vợ cũ Ngọc Thúy để không gây thêm phiền phức cho vợ mới.

Quốc Cường

Nguyễn Quốc Cường (hay còn gọi là Cường Đô La) sinh năm 1982 là Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai mà mẹ anh, bà Nguyễn Thị Như Loan là Chủ tịch Hội đồng quản trị.

Quốc Cường là vị thiếu gia nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt với thú chơi xế “khủng” cùng hàng loạt "chuyện tình đại gia - chân dài". Quốc Cường có sở thích chơi xe sang và tiêu tiền đô từ nhỏ, biệt danh “Cường Đô La” cũng từ đó mà ra.Trên thương trường, Quốc Cường không phải một cái tên quá nổi tiếng, song ở tình trường thì vị "thiếu gia phố núi" lại khiến nhiều người phải ghen tỵ khi có trong tay một danh sách dài các mỹ nhân hot nhất làng giải trí Việt như Tăng Thanh Hà, Yến Trang, Duy Uyên, Duyên Anh Idol, Trương Quỳnh Anh và mối tình “dài hơi” nhất là “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà.

Tháng 7/2014, tin đồn Quốc Cường và Hồ Ngọc Hà chia tay vì sự xuất hiện của người thứ ba – siêu mẫu Võ Hoàng Yến gây xôn xao làng giải trí Việt. Tới giữa tháng 10/2015, nghi án Hồ Ngọc Hà cặp kè đại gia kim cương càng "gây bão" dư luận.

Chuyện tình đại gia trong showbiz ViệtChuyện tình đại gia Quốc Cường và Hạ Vi khiến dư luận xôn xao

Việc Hà Hồ có bạn trai tin đồn chưa kịp lắng xuống thì nghi án Quốc Cường yêu “mỹ nữ vạn người mê” Hạ Vi lại khiến dư luận xôn xao. Quốc Cường được cho là muốn xác định mối quan hệ lâu dài với Hạ Vi khi anh đưa cô về dự đám cưới một người bạn thân ở Gia Lai vào ngày 22/11 vừa qua.

Phan Quang Thành

Phan Quang Thành (sinh năm 1989) – chồng sắp cưới của hotgirl Midu là người thừa kế đầu tiên của đại gia Phan Quang Chất, ông chủ trung tâm thương mại Saigon Square tại TP HCM. Dù tuổi đời còn trẻ song Phan Thành sớm nổi tiếng trong giới chơi xe của Sài Gòn khi sở hữu bộ sưu tập xe hơi đắt đỏ như Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458, Roll Royce Phantom... Phan Thành còn sở hữu một công ty mang chính tên anh với mặt hàng kinh doanh chính là phụ gia dầu nhờn nhập khẩu từ châu Âu, Mỹ và xuất khẩu phụ gia sang các nước châu Á. 

Chuyện tình đại gia trong showbiz Việt
Phan Thành là người thừa kế đầu tiên của đại gia Phan Quang Chất, ông chủ trung tâm thương mại Saigon Square

Chuyện tình đại gia Phan Thành và Midu khiến nhiều người ngưỡng mộ khi cặp đôi bí mật tổ chức lễ đính hôn với nữ diễn viên Midu vào cuối tháng 12/2014. Trong khi chỉ còn vài tháng nữa là tới ngày cưới thì thông tin Phan Thành “cặp bồ” với nữ sinh 17 tuổi ở Cà Mau tên Thúy Vi khiến dư luận không khỏi ngỡ ngàng.

Hiện tại, Midu vẫn chưa lên tiếng về mối quan hệ của hai người sau scandal “cắm sừng” nhưng nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" đã quay trở lại làm việc và tham gia các dự án quảng cáo, phim ảnh khác.

Nguyễn Quang Minh

Đại gia Nguyễn Quang Minh hay còn gọi là Minh Cats được biết đến với biệt danh “ông trùm truyền thông” với chức danh Tổng Giám đốc một công ty truyền thông nổi tiếng. Đơn vị của ông từng tổ chức nhiều cuộc thi đình đám như The Voice, Bước nhảy hoàn vũ, Cặp đôi hoàn hảo,… Đây chính là nguồn thu khổng lồ góp phần vào khối tài sản kếch xù của đại gia truyền thông.

Không chỉ giỏi kinh doanh mà doanh nhân Nguyễn Quang Minh còn là một đại gia “khét tiếng” đào hoa. Chỉ trong vòng ba năm, ông đã có ba đời vợ. Sau cuộc tình không thành với một nữ doanh nhân tên Hương, đại gia Quang Minh trở thành chồng của MC Chúc Anh. Chưa đầy một năm, ông và Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Nam Mekong nhanh chóng ly hôn.

Chuyện tình đại gia trong showbiz ViệtĐại gia Nguyễn Quang Minh hay còn gọi là Minh Cats được biết đến với biệt danh “ông trùm truyền thông”

Đến tháng 10/2009, chuyện tình đại gia Nguyễn Quang Minh và chân dài Huỳnh Thanh Tuyền thu hút giới truyền thông khi cặp đôi tổ chức đám cưới khiến công chúng bất ngờ. Sau khi cưới đại gia đã hai đời vợ, Huỳnh Thanh Tuyền lui về hậu trường để chăm sóc cho tổ ấm nhỏ. Hiện tai, "chuyện tình đại gia - chân dài" của cặp đôi rất ngọt ngào và hạnh phúc.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang