Chuyện tình đẹp như cổ tích của đôi tình nhân nhỏ nhất thế giới

authorMinh Nguyệt 16:08 10/06/2016

(VietQ.vn) - Paulo và Katyucia là đôi tình nhân nhỏ bé nhất thế giới. Họ đã bên nhau 8 năm và đang chuẩn bị tiến tới xây dựng một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Paulo Gabriel da Silva Barros (30 tuổi) và Katyucia Hoshino (26 tuổi) đến từ Brazil và đều mắc chứng lùn bẩm sinh. Chiều cao lần lượt của họ chỉ 88cm và 89,4cm. Cả hai hy vọng sẽ được ghi tên vào sách kỷ lục Guiness cho danh hiệu cặp đôi nhỏ nhất thế giới.

Báo Thiếu niên Tiền phong trích nguồn The Sun cho biết, cặp đôi này đã quen nhau cách đây 10 năm trên mạng xã hội. Paulo nhớ lại rằng: “Tôi đã thấy cô ấy thật xinh đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên”.

Paulo Gabriel da Silva Barros, 30 tuổi, và Katyucia Hoshino, 26 tuổi, đến từ Brazil, đều mắc chứng lùn bẩm sinh. Ảnh:Barcroft Media

Paulo Gabriel da Silva Barros và Katyucia Hoshino đều mắc chứng lùn bẩm sinh. Ảnh: Barcroft Media 

Katyucia lại mất khá nhiều thời gian để tìm được điểm hấp dẫn ở Paulo. Cô giải thích rằng cô thấy không thoải mái khi nói chuyện với Paulo và cuối cùng đã chặn tài khoản của anh để khỏi bị làm phiền.

Trong khi đó, Paulo nói thêm rằng: “Cô ấy nghĩ tôi cố gắng tán tỉnh nhưng thực chất tôi chỉ cố chứng tỏ mình là người tốt thôi. Theo lời cô ấy thì tôi là một gã đàn ông nhàm chán”.

Mọi thứ dường như không có tiến triển gì thêm nữa và sau 18 tháng, cuối cùng Katyucia cũng dần có tình cảm hơn với Paulo. Cả hai trò chuyện và bắt đầu có tình cảm với nhau từ đây. “Một hôm, có điều gì đó thay đổi trong đầu, khiến tôi quyết định không chặn tài khoản của anh ấy trên mạng nữa. Khi đó, tôi thấy anh ấy có phần dễ chịu hơn trước”, Katyucia chia sẻ.

Hai tháng sau, Paulo đi cả chặng đường dài 300km tới thăm Katyucia tại thành phố Londrina. Điều khiến anh ấy bị thu hút chính là sự ngọt ngào, dễ thương của Katyucia.

 Cả hai đang cân nhắc tới chuyện kết hôn sau khi đã có 8 năm bên nhau. Ảnh:Barcroft Media

 Cả hai đang cân nhắc tới chuyện kết hôn sau khi đã có 8 năm bên nhau. Ảnh: Barcroft Media 

Cả hai quyết định hẹn hò và 4 năm sau thì chuyển về sống chung. “Tôi chưa từng hẹn hò ai nên Paulo là bạn trai đầu tiên của tôi”, Katyucia nói. Trong khi đó, anh Paulo hạnh phúc nói: “Điều tuyệt vời nhất trong mối quan hệ của chúng tôi chính là sự thân thiết, là tình bạn mà cả hai dành cho nhau. Cô ấy ủng hộ tôi trong tất cả mọi chuyện, là chiến binh nhỏ bé của tôi”.

Katyucia cũng cho biết cô và bạn trai hợp nhau về cả suy nghĩ, ý tưởng và cảm xúc. Chính tính cách đơn giản, không phô trương, câu nệ của Paulo là điều khiến Katyucia quý mến và trân trọng nhất.

Tuy rất vui vẻ tận hưởng cuộc sống nhưng cả hai thừa nhận họ nhiều lần cảm thấy khó chịu và bực bội khi xuất hiện ở nơi công cộng hay sử dụng các dịch vụ công cộng, chẳng hạn như rút tiền từ máy ATM, đến phòng tắm công cộng hay đi ăn buffet. Tuy vậy, họ không bận tâm đến suy nghĩ của những người xung quanh. Cả hai đang suy nghĩ tới chuyện kết hôn sau khi đã có 8 năm bên nhau, báo Vnexpress dẫn nguồn Barcroft Media cho hay.

Về mục tiêu cá nhân, cặp đôi mong muốn một ngày nào đó sẽ được làm đám cưới, muốn cùng nhau sống trong căn nhà riêng, cùng những chú chó đáng yêu. Dù có con hay không, điều họ mong nhất vẫn là cả hai luôn vui vẻ, hạnh phúc.

Cuộc sống cùng cực của người bạch tạng bị săn bắt ở châu Phi(VietQ.vn) - Vấn nạn buôn bán người bạch tạng tại Malawi đang hết sức nhức nhối khi các nạn nhân không ngừng bị săn bắt để phục vụ cho những trò ma thuật.

Minh Nguyệt (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang