Điều ước thứ 7: Chính đôi vợ chồng hát rong muốn được lên sóng?

author 16:22 16/01/2015

(VietQ.vn) - Lý do VTV lên sóng chuyện tình vợ chồng mù trong Điều ước thứ 7 là do người vợ cho biết cả hai vợ chồng đã quay lại với nhau và mong muốn được lên sóng.

Trước đó, khi chương trình Điều ước thứ Bảy về vợ chồng bán rong được công chiếu, khi nhiều khán giả còn đang cảm động trước câu chuyện về cặp vợ chồng hát rong Nguyễn Bá Thanh- Nguyễn Như Đào thì thông tin về việc anh Thanh đã có vợ và hai con khiến nhiều khán giả giật mình.

Vụ vợ chồng hát rong trong Điều ước thứ 7 lên sóng là do Đào giải thích và cho biết hai vợ chồng muốn lên sóng VTV

Vụ vợ chồng hát rong trong Điều ước thứ 7 lên sóng là do Đào giải thích và cho biết hai vợ chồng muốn lên sóng VTV. Ảnh minh họa

Nhiều khán giả càng quan tâm khi biết chương trình này đã được quay từ trước và dự định chiếu vào tháng 8/2014 nhưng đã bị ngừng chiếu, tại sao đến tháng 1/2015, VTV lại quyết định công chiếu chương trình này.

Trả lời trên Vietnamnet, đạo diễn Điều ước thứ 7, Lại Bắc Hải Đăng giải thích nhà đài đã dừng chương trình này không phát sóng sau cuộc điện thoại của anh Thanh nói là đã có vợ con ở nhà, nếu phát chương trình này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhiều người.

Sau đó một thời gian, Đào và Thanh gửi tin nhắn xin lỗi, áy náy vì cư xử của mình như vậy. Sau này, Đào giải thích rằng cách nói trước đó của Thanh là để cho chương trình dừng phát sóng chứ không phải là sự thật.  Họ đã quay lại với nhau và mong muốn được xem chương trình đó lên sóng.

Chính mong ước ấy đã thôi thúc BTV Diệp Chi đặt lại vấn đề có phát sóng lại chương trình này không. Khi nói chuyện với Đào muốn về nhà Thanh để thẩm tra thì Đào nói là không cần 'vì em đã trực tiếp về tận xã Quảng Đại để xác minh và được anh Toàn công an xã xác nhận Thanh chưa đăng ký kết hôn, chưa có vợ', Chi nghe thấy thông tin đó thì tin tưởng hoàn toàn và lấy số điện thoại, được anh Toàn xác nhận qua điện thoại, Lại Bắc Hải Đăng chia sẻ.

Sau sự việc trở nên ồn ào, nhà đài gọi lại cho anh công an xã tên Toàn đó để xác nhận nhưng không liên lạc được. Liên lạc với công an xã, VTV mới xác định được nhân vật Toàn kia không có thật. Lỗi ở VTV là không thẩm tra kỹ phía bên gia đình Thanh.

Phía anh Thanh cho hay, khi thực hiện chương trình Điều ước thứ 7 với Đào, anh chỉ mong muốn là sau khi đưa được lên truyền hình thì sẽ kêu gọi được tình thương, giúp đỡ với người kém may mắn. Tuy nhiên vì áy náy nên anh không đồng ý phát. Bao Tienphong dẫn trả lời của anh Thanh, theo đó, anh Thanh cho biết khi về nhà với vợ con thì Đào đã dùng số điện thoại của anh nhắn tin giả mạo đòi phát sóng. Việc này anh không biết gì, người cho phát sóng là Diệp Chi cũng không hay biết. Anh Thanh cho biết bản thân rất hối hận về việc làm này và xin lỗi vì đã lừa dối mọi người.

Phương Khanh (tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang