Chuyện tình phức tạp của anh chàng Lố trong Vừa đi vừa khóc

author 07:23 24/06/2014

(VietQ.vn) – Anh chàng Lố ngờ nghệch trong "Vừa đi vừa khóc" đã lại ấn tượng vô cùng sâu sắc trong lòng khán giả không chỉ bởi sự hài hước mà còn bởi chuyện tình cảm phức tạp của anh chàng này.

Anh chàng Lố với chuyện tình “theo tình tình chạy, trốn tình tình theo” trong "Vừa đi vừa khóc"

Ngay từ đầu phim. câu chuyện “theo tình tình chạy, trốn tình tình theo” của cặp đôi Lố Thêu khiến khán giả cảm thấy vừa chân thật, vừa hài hước nhưng cũng “vừa khóc” cho trái tim của những kẻ si tình khó tìm thấy nhau.

Tình cảm của anh chàng Lố (Quốc Hùng) dành cho Thêu (Nhã Phương) tạo nên ấn tượng mạnh, ghim vào lòng khán giả câu chuyện tình yêu trong sáng, chân thành. Nhân vật Lố đã khiến khán giả cười nghiêng ngả với màn tán tỉnh có phần “sến sẩm” dành cho Thêu. Mặc dù người trong mộng tức tối, anh chàng vẫn nhẹ nhàng và không chút ngại ngùng liên tục nói “anh yêu em lắm mà Thêu”.

Chuyện tình phức tạp của anh chàng Lố trong Vừa đi vừa khóc 1

Tình cảm của Lố dành cho Thêu trong "Vừa đi vừa khóc" vừa khiến khán giả bật cười vừa gây xúc động

Mối tình đơn phương của Lố và sự khó chịu của Thêu tiếp tục làm cho khán giả cười ngất trong những tập sau này. Nhiều câu thoại của hai nhân vật này đều khiến cho khán giả nhớ lâu. Điển hình là lời nói của nhân vật Lố: “Anh thấy anh dễ thương nè, em cũng dễ thương nè. Hai đứa mình mà yêu nhau thì sẽ thành một cặp mà người ta gọi là trai tài gái sắc”; “Cái thằng Đông Dương nó ẻo lả vậy, em lấy nó về rồi hai đứa ngồi thêu với nhau à? Rồi đứa nào làm vợ?”. Mặt khác, Thêu luôn bảo vệ quan điểm ở ngay tập đầu: “Tôi hổng có yêu anh, ghét thiệt là ghét luôn đó, sao anh theo tôi hoài vậy…Tôi với anh không hợp, không hợp, không hợp, tôi với anh không thể trở thành một cặp được anh nghe rõ chưa”.

Tuy nhiên, câu chuyện càng thú vị khi có sự xuất hiện của Lụa, em gái Thêu. Lụa đã bắt đầu thích Lố. Trong mắt cô, Lố là anh chàng dễ thương, đẹp trai. Lụa nhìn Lố với ánh mắt thân thương, trìu mến nhưng anh chàng vẫn vô tư, chẳng đoái hoài quan tâm.

Chuyện tình phức tạp của anh chàng Lố trong Vừa đi vừa khóc 2

Mỗi lần xuất hiện, Lụa của " Vừa đi vừa khóc" lại khiến khán giả bật cười với tính mê trai

Từ ghét chuyển qua thích tình địch

Lố đã từng coi Đông Dương là tình địch và ghét cay ghét đắng. Nhưng trong một lần vô tình biết Đông Dương là con gái, anh chàng đã bắt đầu có cảm xúc khác.

Khi nghe Đông Dương đã mở lòng tâm sự về bí mật của mình, Lố cảm thấy mến Đông Dương hơn cũng như thích vẻ đẹp của Đông Dương và so sánh với Thêu.

Chuyện tình phức tạp của anh chàng Lố trong Vừa đi vừa khóc 3

Từ ghét, Lố chuyển qua thích Đông Dương và hứa sẽ giữ bí mật cho cô nàng

Lố tỏ ra cảm thông và hối hận vì những hành động thô bạo mà anh đối xử với cô trong suốt thời gian qua, đồng thời cũng hứa rằng sẽ giữ kín bí mật về giới tính thật của Đông Dương.

Nhờ cuộc nói chuyện này, Đông Dương nhận ra Lố không đáng ghét như cô nghĩ, thậm chí còn khen Lố đẹp trai, tốt bụng, biết giữ lời hứa. Về phần Lố, anh chàng cũng thấy Đông Dương dễ thương, đáng yêu và bắt đầu so sánh vẻ đẹp của Thêu và Dương. Điều này làm anh chàng thấy thú vị vì bỗng nhiên đang từ tình địch, Đông Dương trở thành người mà Lố có thể đem lòng yêu.

Hương Mi(th)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang