Chuyến xe 'định mệnh' qua lời kể của tài xế gặp kẻ dùng búa cướp ôtô

author 11:27 28/12/2015

(VietQ.vn) - “Tôi cởi áo sơ mi trùm đầu nó để lôi ra khỏi xe, nhưng chiếc áo kẹt vào cửa. Tôi đóng cửa chèn lại, rồi bỏ chạy vô nhà người dân gần đó kêu cứu và gọi điện báo cho người thân. Nhân lúc tôi sơ hở, nó tẩu thoát, không lấy được chiếc ôtô”, tài xế Hùng kể.

Theo tin tức từ báo Lao Động, nằm cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai với nhiều vết thương trên mặt, tay chân bị nhiều vết trầy xước, anh Trần Mạnh Hùng (31 tuổi, ngụ P.An Bình, TP.Biên Hòa) vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại vụ việc: Khoảng 21h ngày 19/12, tôi nhận được lệnh từ công ty chở một hành khách nam đi công việc.

Sau khi lòng vòng trong khu vực huyện Vĩnh Cửu đến khoảng 2h sáng 20/12, khi xe đến khu vực đường đất đỏ vào Suối Rộp (ấp 1, xã Hiếu Liêm, huyện Vĩnh Cửu), bất ngờ tôi bị đối tượng dùng một vật cứng (sau này biết là búa) đập nhiều nhát vào đầu khiến tôi bị chảy máu đầy mặt, tôi choáng váng, nhưng vẫn kịp lấy lại bình tĩnh, tôi dừng xe, giật chiếc búa đánh lại đối tượng khiến kẻ đang có ý định cướp xe cũng bị thương.

Tài xế Hùng tại bệnh việnTài xế Hùng tại bệnh viện. Ảnh: Lao Động

“Tôi cởi áo sơ mi trùm đầu nó để lôi ra khỏi xe, nhưng chiếc áo kẹt vào cửa. Tôi đóng cửa chèn lại, rồi bỏ chạy vô nhà người dân gần đó kêu cứu và gọi điện báo cho người thân. Nhân lúc tôi sơ hở, nó tẩu thoát, không lấy được chiếc ôtô”, anh Hùng kể.

Sau đó, qua điều tra, lực lượng công an đã xác định được hung thủ gây ra vụ án là Lê Minh Dũng (46 tuổi, thường trú tại TP.Hồ Chí Minh) nên đã vận động ra đầu thú. 

Đến khoảng 20h05, ngày 20/12, gia đình đã đưa Dũng lên cơ quan Công an đầu thú. Ngày 22/12, Công an huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) đã bàn giao đối tượng Lê Minh Dũng cho Công an tỉnh Đồng Nai để điều tra về hành vi giết người và cướp tài sản.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh tiếp tục điều tra làm rõ, VOV đưa tin. 

Thu Huyền (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang