Clip Hồ Ngọc Hà xin lỗi Hariwon vì 'chảnh chọe' với đàn em?

author 10:17 14/05/2016

(VietQ.vn) - Trong một clip mới đây, Hồ Ngọc Hà ôm, hôn Trấn Thành một cách vui vẻ và nói "sorry Hari".

Sự kiện:

Một đoạn clip dài 13 giây có tên ‘Hồ Ngọc Hà chảnh, phớt lờ Hari Won’ đang được lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt. Đoạn clip ghi lại khoảng khắc Hồ Ngọc Hà, Hari Won và Vĩnh Thụy được xướng tên trong hạng mục giải ‘Trang phục đẹp nhất’ tại Elle Style Awards 2016 cách đây ít ngày. 

Ngay sau khi nhận kỷ niệm chương của chương trình, Hariwon được Trấn Thành gợi ý xích lại gần Hồ Ngọc Hà để có hình ảnh đẹp. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà bị cho rằng đã tỏ thái độ ngôi sao với 'đàn em' khi không đáp lại Hariwon mà bỏ tay ra ngay. Coi như không có chuyện gì, nữ ca sĩ ‘Đừng đi’ thản nhiên tiếp tục mỉm cười, tạo dáng trước máy ảnh.  

Có người cho rằng đây chỉ là hành động vô tình của Hồ Ngọc Hà để kịp tạo dáng khi nhiều ống kính đang hướng về mình. Cũng không ít bình luận nhận định Hồ Ngọc Hà thiếu tôn trọng đồng nghiệp và mắc bệnh ngôi sao.

Hariwon bênh vực Hồ Ngọc Hà trước nghi án 'chảnh chọe' với đàn em.

Hariwon đã lên tiếng trước. Cô cảm thấy tội cho đàn chị Hồ Ngọc Hà khi bị mọi người hiểu lầm bởi cả hai nữ ca sĩ đều đang có mối quan hệ tốt đẹp. Cô kể lại câu chuyện đi thử đồ của nhà thiết kế Lý Quí Khánh và tình cờ gặp đàn chị Hồ Ngọc Hà. Khi đang phân vân không biết mặc gì thì cô đã được Hồ Ngọc Hà tư vấn trang phục và khuyên Hari nên mặc bộ đầm đó tới sự kiện vì liên quan tới thời trang. 

Nữ ca sĩ, diễn viên sinh năm 1985 còn chia sẻ, trợ lý của mình chính là fan ruột Hồ Ngọc Hà. Mỗi lần đi sự kiện mà thấy thần tượng là trợ lý sẵn sàng bỏ Hari Won để đi xem Hồ Ngọc Hà, nên nếu hai người có xích mích thì cô đã cho trợ lý của mình nghỉ việc từ lâu. 

"Nói chung cảm ơn các bạn đã lo cho Hari. Nhưng nếu các bạn hiểu lầm cho chị Hà thì thấy tội chị ấy nên Hari giải thích thôi". Hariwon viết.

Clip Hồ Ngọc Hà ôm hôn Trấn Thành, xin lỗi Hariwon

Còn Hồ Ngọc Hà im lặng và không đưa ra bất cứ lời giải thích nào. Trước đây gần 1 tháng, Hồ Ngọc Hà từng thoải mái "xin lỗi" Hari Won khi quay clip ôm, hôn, cảm ơn đồng nghiệp thân thiết Trấn Thành vì đã đến ủng hộ một show diễn của cô.

Đây cũng là lần duy nhất Hồ Ngọc Hà nhắc tên Hari Won với tâm trạng rất vui vẻ, thoải mái. Điều đó cho thấy mặc dù không thân thiết nhưng cũng chưa có lý do gì để khiến Hồ Ngọc Hà và Hariwon có xích mích. 

>> Hà Hồ bị tố 'chảnh chọe' với Hariwon: Người yêu Trấn Thành nói gì?

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang