Clip: Người phụ nữ xúi bé trai trộm đồ gây búc xúc trên mạng xã hội

author 15:05 06/05/2016

(VietQ.vn) - Clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ đã xúi một em bé trai trộm đồ, đã được lan truyền và gây xôn xao trên mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một clip đang gây phẫn nộ. Video được ghi lại qua camera an ninh cho thấy hình ảnh người phụ nữ xúi bé trai trộm điện thoại tại một cửa hàng. Hành động này đã vấp phải sự phản đối mạnh mẽ, thậm chí lên án kịch liệt của cư dân mạng.

Theo nội dung đoạn clip, trong khi nhân viên của cửa hàng đang tư vấn sản phẩm cho một người phụ nữ khác thì người phụ nữ này nắm tay bé trai đi lại trong cửa hàng.  Sau đó, lợi dụng sơ hở của nhân viên cửa hàng, người phụ nữ đã ra hiệu cho em bé đi vào phía trong, nơi đặt máy tính và bàn làm việc để tìm kiếm những vật có giá trị.

Tại ngăn kéo bàn, bé trai phát hiện một điện thoại di động, người phụ nữ liên tục gật đầu ra hiệu cho bé trai lấy chiếc điện thoại đó. Bé trai cho chiếc điện thoại vào thắt lưng và nhanh chóng "tẩu thoát" cùng người phụ nữ.

Sau khi được chia sẻ, clip đã nhận được nhiều bình luận bức xúc của cư dân mạng. Một ý kiến cho rằng: "Sao không dạy cái gì tốt đẹp cho con mà lại đi dạy nó cách trộm cắp, lớn lên nó trở thành những tên chuyên đi trộm cắp thì lúc đó hạnh phúc lắm nhỉ...đúng là xấu hổ".

>> Clip: Băng trộm vác gạch đập tủ cướp điện thoại

Doãn Trung


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang