Công an Đà Nẵng triệu tập nữ sinh dùng gậy sắt hành hung bạn

author 18:49 12/11/2015

(VietQ.vn) - Lực lượng chức năng đã triệu tập các đối tượng liên quan đến vụ clip nữ sinh đánh nhau ở Đà Nẵng để lấy lời khai, làm rõ việc một thiếu nữ bị hành hung giữa phố.

Trao đổi với báo Vietnamnet, thiếu tá Trương Quang Bình, Trưởng công an phường An Khê (quận Thanh Khê, Đà Nẵng) cho biết, vụ lộ clip nữ sinh đánh nhau khá phức tạp, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra. Theo đó, ngay sau khi nắm được thông tin về việc một nữ sinh bị hành hung bằng gậy sắt giữa phố, đã có ít nhất 5 đối tượng đang là học sinh trung học được triệu tập vào chiều 11/11. Toàn bộ tang vật, điện thoại dùng để quay video clip nữ sinh bị đánh hội đồng được tịch thu phục vụ điều tra.

Clip nữ sinh đánh nhau ở Đà Nẵng chỉ vừa bị phát tán trên mạng xã hội đã lập tức khiến dư luận phẫn nộ

Clip nữ sinh đánh nhau ở Đà Nẵng chỉ vừa bị phát tán trên mạng xã hội đã lập tức khiến dư luận phẫn nộ

Theo xác minh, nữ sinh bị đánh là Đàm Thị Quỳnh Giao (SN 2001, học sinh lớp 9, trường THCS Kim Đồng). Công an cũng xác định danh tính của 5 người khác liên quan vụ nữ sinh đánh nhau nói trên, trong đó có nữ sinh cùng trực tiếp đánh Giao là Bùi Thị Thanh (15 tuổi, học trường Huỳnh Thúc Kháng).

Do có mâu thuẫn từ trước, chiều 7/11, sau khi tan trường, Giao và bạn là Phương và Thảo Nhi (đều học lớp 9 trường Huỳnh Thúc Kháng) chặn đánh nữ sinh tên Ngọc Trân. Sau đó, Trân lên Facebook nhờ người giúp đỡ. Trưa 9/11, bạn của Trân là Lê Đình Hoàng Anh nhắn tin hẹn Giao ở một quán Internet trên đường Hoàng Diệu để giải quyết.

Lúc này, Hoàng Anh cùng nhóm bạn đánh Giao, sau đó ép nạn nhân lên xe máy, chở đến khu vực hồ sen, đường Hà Huy Tập để... đánh tiếp. Chưa hả giận, "đội" của Hoàng Anh lại đưa Giao đến khu vực vắng người ở đường Cần Guộc (phường An Khê) để hành hung "tăng ba". Nữ sinh đã bỏ học này cầm thanh sắt đánh liên tiếp vào đầu, vai và tay, bất chấp sự van xin của nạn nhân.

Video nữ sinh bị đánh hội đồng cho thấy nạn nhân chảy rất nhiều máu sau khi bị gậy sắt quật vào đầuVideo nữ sinh bị đánh hội đồng cho thấy nạn nhân chảy rất nhiều máu sau khi bị gậy sắt quật vào đầu

Video nữ sinh bị đánh hội đồng cho thấy nạn nhân chảy rất nhiều máu sau khi bị gậy sắt quật vào đầu

Tại đây, Giao bị hành hung, bị đánh bằng gậy sắt gây chảy máu đầu. Đánh xong, nhóm nữ sinh côn đồ đe dọa nạn nhân không được báo công an, sau đó chở Giao đi băng bó. Cảnh hành hung Giao được 1 đối tượng trong nhóm của Hoàng Anh (cũng đang theo học ở trường Huỳnh Thúc Kháng) ghi lại rồi tung lên mạng, dẫn tới việc xuất hiện đoạn video nữ sinh đánh nhau ở Đà Nẵng gây xôn xao như đã nói ở trên.

Trong khi đó, nữ sinh bị đánh đập kể lại: "Khi em bị chảy máu đầu, nhóm này ép về nhà của một nam sinh để lau chùi và đe dọa không được kể lại sự việc với ai, nếu không sẽ bị đánh tiếp”. Về phần mình, bà Nguyễn Thị Thu (mẹ nạn nhân) cho hay, đang học lớp 9 thì Giao phải nghỉ học, do điều kiện kinh tế gia đình khó khăn.

Sau hôm xảy ra vụ việc, bà thấy trên đầu con gái có vết thương, hỏi thì Giao nói bị ngã trong nhà vệ sinh. "Tôi quá sốc vì các cháu còn nhỏ mà hành xử như xã hội đen", bà Thu nói và cho biết đã đề nghị cơ quan điều tra làm rõ vụ việc.

Hiện lực lượng chức năng khẳng định sẽ xử lý nghiêm nhưng đối tượng liên quan đến vụ nữ sinh đánh nhau này

Hiện lực lượng chức năng khẳng định sẽ xử lý nghiêm nhưng đối tượng liên quan đến vụ nữ sinh đánh nhau này

Trước đó, trao đổi với Zing News, ông Nguyễn Minh Hùng, Phó giám đốc Sở GD&ĐT Đà Nẵng, cho biết, đang chờ kết luận của cơ quan công an mới họp và xử lý những người liên quan đến vụ nữ sinh đánh nhau này. Sở cũng yêu cầu Phòng giáo dục quận Thanh Khê báo cáo sự việc. "Nếu vi phạm nặng, hình thức xử lý cao nhất là đuổi học một năm", ông Hùng nói.

Thanh Huyền (T/h)

 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang