Clip rước dâu bằng dàn xe phân khối lớn 'đốn tim' cộng đồng mạng

author 18:00 19/10/2016

(VietQ.vn) - Clip rước dâu bằng dàn xe phân khối lớn trong đám cưới của cặp đôi mê phượt ở Hà Nội khiến người xem ngưỡng mộ.

Clip đám cưới của cặp đôi Đức Trung - Bảo Ngọc ở Thanh Xuân, Hà Nội đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng, đặc biệt là những người yêu xe phân khối lớn. 

Đức Trung - Bảo Ngọc cùng sinh năm 1992, từng là bạn thân 4 năm đại học. "Mình và chồng khi ấy cũng có chút cảm nắng nhưng vì nhiều lý do mà bỏ qua nhau, thậm chí đứt liên lạc 1-2 năm sau khi hai đứa tốt nghiệp. Nhưng có những thứ lạ kì đến bất ngờ hay người ta gọi là cái duyên nên hai đứa lại tìm về thói quen cũ, nhắn tin trò chuyện chia sẻ và thu hẹp khoảng cách. Rồi từ đó, 'hắn' nói tại sao chúng mình không thử đến với nhau. Và bây giờ thì là chung một nhà rồi" - Bảo Ngọc chia sẻ.

Trong quá trình chính thức tìm hiểu, hai đứa nghĩ đã có 4 năm hiểu về tính cách nhau, yêu ghét như thế nào nên có phần tiến xa và nhanh hơn những cặp đôi khác.

Ngay khi gặp lại nhau thì sở thích của mỗi đứa cũng đã thay đổi. Anh chồng mình khi đó mê xe phân khối lớn một cách điên cuồng. Bản thân mình cũng không ghét bỏ gì những chiếc xe, duy chỉ có điểm trừ là tiếng pô nổ uỳnh uỳnh.

Nhưng sau cùng yêu ai yêu cả đường đi lối về, anh đã truyền chính cái đam mê đó sang mình, khiến mình cũng không ngờ có ngày mình ngồi trên nhữg chiếc xe ấy và tự điều khiển nó với tâm trạng thích thú.

Chúng mình đã dắt nhau đi qua rất nhiều con đường ở những vùng đất lạ chưa từng khám phá bằng chính những chiếc xe ấy, những cung đường đèo hiểm trở đầy sỏi đá, rủi ro có sợ hãi có nhưng nếu hỏi chúng mình có đi nữa không thì đương nhiên hai đứa sẽ đồng thanh còn sức khỏe, còn xe là còn đi, bởi khi bạn đi bằng xe máy, bạn sẽ thấy vô vàn những cảnh đẹp mà cho dù bạn có chụp ảnh lại cũng không thể truyền tải được hết cảm giác ngay lúc đó. 

Chúng mình thường đi cùng với cả một team anh em thân thiết, vì đi cùng nhau sẽ hỗ trợ được nhau khi cần thiết và khi vui vẻ mình sẽ cùng san sẻ với bạn bè. Như thế còn gì hạnh phúc hơn.

Ngoài ra, chúng mình vẫn dành cho nhau nhữg chuyến đi chỉ có hai người để vun đắp thêm tình cảm. Mình yêu anh ấy, yêu luôn cả niềm đam mê của anh ấy- chính là những chiếc xe hay chúng mình thường nói vui là 'vợ nhỏ' của anh ấy. Nhiều khi còn ghen với xe nhưng rồi lại yêu nó không kém.

Nhờ quá trình như vậy nên anh em chơi xe có thể hiểu được là chúng mình yêu xe, yêu xê dịch và muốn có một kỷ niệm trong đám cưới, chứ không phải nhằm mục đích khoe khoang, do vậy các anh em đã không ngần ngại giúp đỡ chúng mình có một đám cưới vô cùng khó quên. Chúng mình đã liên hệ với anh đội trưởng Z-Team và nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của các anh ấy.

Ảnh: NVCC

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang