Có 800 triệu nên chọn mẫu sedan phân khúc D nào đi chơi Tết?

author 06:32 18/01/2019

(VietQ.vn) - Tại Việt Nam có rất nhiều mẫu xe sedan trong khoảng giá 800 triệu đồng có thể lựa chọn, trong đó không thể bỏ qua mẫu Mazda6.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Mazda6 là mẫu sedan cao cấp thuộc phân khúc D hội tụ rất nhiều yếu tố để khách hàng cân nhắc và rút hầu bao trong dịp Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi tới dây.

Mazda6 có giá bán chỉ  819 triệu đồng đã bao gồm thuế VAT cho phiên bản 2.0L

Mazda6 có kích thước tổng thể dài x rộng x cao đạt 4865 x 1840 x 1450 mm, chiều dài cơ sở 2830 mm, khoảng sáng gầm xe 165 mm. Chính vì vậy, chiếc xe sở hữu không gian nội thất rộng nhất nhì trong phân khúc, rất phù hợp cho những chuyến đi của gia đình trong dịp Tết tới đây. 

Mazda6 phiên bản 2.0L còn mang đến tiện nghi vượt trội với ghế bọc da cao cấp, ghế lái chỉnh điện đi kèm với chức năng nhớ vị trí, có thể điều chỉnh độ cao và độ ngả lưng ghế, ghế hành khách trước cũng có chức năng chỉnh điện. Đặc biệt, tay lái bọc da cao cấp, điều chỉnh 4 hướng, đồng thời tích hợp các phím chức năng, mang đến sự tiện dụng và dễ dàng kết nối.

Đặc biệt những trang bị hiện đại mà không phải mẫu xe cùng phân khúc nào cũng có lại xuất hiện trên mẫu Mazda 6 như hệ thống giải trí với dàn âm thanh 6 loa cao cấp, DVD, MP3, Radio, kết nối USB, Bluetooth kết hợp cùng hệ thống Mazda Connect và màn hình cảm ứng 7 inch, núm xoay điều khiển độc đáo khiến hành khách trên xe tận hưởng được một không gian giải trí vô cùng chất lượng. Ngoài ra, hầu hết các chức năng tiện lợi khác cũng xuất hiện trên Mazda6 như chức năng điều khiển bằng giọng nói, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập, cửa sổ chỉnh điện một chạm và phanh tay điện tử.

Khoang nội thất sang trọng, tiện nghi của Mazda6.

Các công nghệ an toàn trên xe bao gồm chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử DSC, phân phối lực phanh điện tử EBD, hạn chế chống trượt TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, ga tự động, 6 túi khí, cảm biến trước, sau, camera lùi, cảnh báo chống trộm, mã hóa động cơ...

Ngoài những ưu điểm vượt trội về thiết kế đến nội thất hay các công nghệ trên xe, một yếu tố quan trọng không kém là giá. Hiện tại, rất nhiều mẫu xe khác đã rục rịch tăng giá bán trong dịp cận Tết thì Mazda6 không những không tăng giá mà còn là mẫu xe có giá bán hài hòa nhất trong phân khúc D. Cụ thể, giá bán cho phiên bản 2.0L là 819 triệu đồng đã bao gồm thuế VAT, tương đương với giá bán của một số mẫu xe thuộc phân khúc C, nhưng lại sở hữu những trang bị tiện nghi vượt trội như hệ thống đèn pha công nghệ LED, cửa sổ trời, phanh tay điện tử, màn hình giải trí DVD…

Hơn nữa, khi khách hàng chọn mua Mazda6 sẽ không phải mất thời gian chờ đợi và sẽ có xe đi ngay trước Tết bởi nhà máy Thaco Mazda với công suất giai đoạn 1 hiện nay lên đến 50.000 xe mỗi năm cung cấp các sản phẩm Mazda ra thị trường luôn đảm bảo. 

Huy Hoàng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang