Cố cướp bao cao su đêm Giáng sinh, thanh niên chết thảm

author 18:05 29/12/2015

(VietQ.vn) - Một băng cướp gồm 3 tên tại Đức đã lên kế hoạch kiếm tí tiền tươi trong đêm Giáng sinh, và mục tiêu được chọn khá bất thường: máy bán bao cao su tự động.

Theo tin tức từ báo Người lao động, một người đàn ông ở Đức vừa thiệt mạng sau khi làm nổ tung máy bán bao cao su tự động và bị mảnh kim loại “bay” trúng đầu trong một vụ cướp bất thành.

Cảnh sát hôm 28/12 cho biết người đàn ông 29 tuổi cùng với 2 người khác đã thực hiện một vụ cướp trong ngày Giáng sinh bằng cách cho nổ tung máy bán bao cao su tại thị trấn Schoeppingen, gần biên giới Hà Lan.

khung cảnh vô cùng hỗn loạn gồm bao cao su, tiền đồng rải rác khắp nơiKhung cảnh vô cùng hỗn loạn gồm bao cao su, tiền đồng rải rác khắp nơi. Ảnh: EPA

Theo lời khai, sau khi mày mò tự chế thiết bị nổ, 3 tên này, tạm gọi là băng cướp bao cao su, đã gắn chất nổ vào thùng máy, và hộc tốc chạy vào núp trong ô tô.

Không may là một trong ba tên đã không kịp thời phóng vào xe hơi lánh nạn, nên một mảnh kim loại đã găm trúng đầu y, kết liễu cuộc đời của tên cướp vặt mới 29 tuổi.

Cảnh sát đã lập tức đến hiện trường ngay sau đó, mô tả khung cảnh vô cùng hỗn loạn gồm bao cao su, tiền đồng rải rác khắp nơi, và không tên nào kịp lấy tiền vì phải gấp rút đưa đồng bọn đến bệnh viện, báo Thanh Niên đưa tin. 

Thu Huyền (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:cướp, bao cao su

tin liên quan

video hot

Về đầu trang