Cô dâu Hương Tràm gợi cảm ngọt ngào trong 'Ngày cưới'

author 14:00 31/10/2016

(VietQ.vn) - Nhân không khí rộn ràng của ca khúc “Ngày cưới’, Hương Tràm quyết định tái hiện lại những khoảnh khắc hạnh phúc, hóa thân thành cô dâu xinh đẹp

Xuất hiện trong hình ảnh cô dâu, Hương Tràm  khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ bởi quá lộng lẫy và ngọt ngào. Đây được xem là những bức ảnh cưới được cô tái hiện lại nhân thành công từ ca khúc mới “Ngày cưới” hợp tác cùng Khắc Việt. 

Hương Tràm như đang tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của cuộc đời mình. Hình ảnh ngày càng xinh đẹp rạng rỡ và tràn đầy năng lượng chính là một dấu ấn của nữ ca sĩ. 

Quán quân Giọng hát Việt ngày càng trưởng thành hơn từ hình ảnh đến phong cách và ngày càng định vị mình trước công chúng là một thành công đáng ghi nhận. Trong thời gian qua, Hương Tràm theo đuổi hình ảnh gởi cảm và cô cũng chuyển tải hình ảnh này trong bộ ảnh “Ngày cưới” này. 

Hình ảnh Hương Tràm vừa lộng lẫy, gợi cảm nhưng đầy ngọt ngào chính là cảm hứng mà nữ ca sĩ gởi đến người hâm mộ. Tuy nhiên, hình ảnh này cũng khiến nhiều người ngạc nhiên khi gần như trái ngược với những hình ảnh nóng bỏng đầy gợi cảm của nữ ca sĩ trong thời gian qua. 

Từ một cô gái “Ngốc” đến chuyện tình tay ba trong “Hãy để em quên”, giờ đây Hương Tràm đã hạnh phúc với “Ngày cưới”. Chính vì thế, cô như đang thực sự tận hưởng hạnh phúc bởi những cảm xúc chân thật của chính mình. 

Ca khúc “Ngày cưới” đánh dấu sự hợp tác của cô cùng nhạc sĩ – ca sĩ Khắc Việt. Anh là một trong những ca sĩ được giới trẻ yêu thích với những bài hát gần gũi giàu cảm xúc. Chính vì thế, sự hợp tác lần này là một bước đột phá cũng như khuynh đảo thị trường V-pop trong thời gian qua và sắp đến. 

Với hình ảnh ngày càng xinh đẹp, cuốn hút cùng hoạt động tích cực với chuỗi hit đính đám, Hương Tràm là cái tên được yêu mến và săn đón hàng đầu hiện nay. Giọng ca đầy nội lực dung hòa giữa tính nghệ thuật và giải trí trở thành đặc sản riêng của cô. 

Trong thời gian qua, Hương Tràm khá bận rộn khi liên tục chạy show, trong đó chuyện mỗi đêm 2 show trở thành “chuyện cơm bữa” của nữ ca sĩ cũng như tham gia nhiều sự kiện, chương trình quan trọng của làng giải trí. 

Ảnh: Nupakachi

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang