Chú rể chết lặng vì cô dâu mất tích bí ẩn ngay trong ngày cưới

author 10:44 23/01/2016

(VietQ.vn) - Gần 1 tuần qua, người dân ở xã Quới An (huyện Vũng Liêm, Vĩnh Long) vẫn bàn tán xôn xao vụ cô dâu mất tích trong ngày cưới.

Trao đổi với báo Người Lao Động vào ngày 22/1, UBND xã Quới An, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long, xác nhận thông tin trên và cho biết vụ việc hy hữu cô dâu mất tích trong ngày cưới xảy ra tại ấp Hiệp Trường của xã này. Trước đó theo kế hoạch, trong 2 ngày 15 – 16/1, gia đình ông N.V.B.H. (ngụ tại địa phương) tổ chức đám cưới cho con trai.

Ảnh cưới của chú rể Đ. và cô dâu mất tích trong ngày cưới P.T.H.

Ảnh cưới của chú rể Đ. và cô dâu mất tích trong ngày cưới P.T.H. Ảnh Thanh Niên

Thiệp hồng đã được gửi đến hơn 300 khách, người thân và họ hàng. Tuy nhiên, đến sáng 16/1, cô dâu là chị P.T.H.  (20 tuổi) “mất tích bí ẩn”. Toàn bộ tiệc tùng, kế hoạch tổ chức đám cưới phải dừng lại. Nhiều thực khách, thay vì đến “chia vui” đã gửi lời “chia buồn” với nhà trai. Chú rể là anh N.V.Đ. (26 tuổi) cũng không thể liên lạc với cô dâu.

Trong khi đó, chia sẻ với báo Thanh Niên, ông Bùi Minh Tiêu (58 tuổi, ngụ ấp Hiệp Trường, xã Quới An) cho biết cách đây không lâu, ông được gia đình ông N.V.B.H. (ấp Hiệp Trường) nhờ làm đại diện phía nhà trai đến gia đình ông P.V.T. (ngụ xã Tân Quới Trung, H.Vũng Liêm) xin phép hỏi cưới P.T.H. (20 tuổi, con gái ông T.) cho con trai ông B.H. là N.V.Đ. (26 tuổi).

“Sáng 16/1, tôi nhận điện thoại của gia đình nhà trai thông báo sẽ dừng đám cưới bởi cô dâu đã “mất tích” trước khi gia đình nhà trai chuẩn bị đi rước dâu về đãi tiệc. Trước tình thế dở khóc dở cười này, hàng trăm thực khách có mặt cũng được gia chủ mời “nhập tiệc” mà không nhận tiền mừng cưới”, ông Tiêu nói.

Ông Bùi Minh Tiêu cho biết trong 20 năm làm chủ hôn, chưa bao giờ ông gặp sự cố hy hữu cô dâu mất tích bí ẩn như vậy

Ông Bùi Minh Tiêu cho biết trong 20 năm làm chủ hôn, chưa bao giờ ông gặp sự cố hy hữu cô dâu mất tích bí ẩn như vậy. Ảnh Thanh Niên

Theo thông tin từ một số người thân của gia đình hai bên, để làm lễ cưới cho con trai, gia đình ông B.H. phải tốn cả trăm triệu đồng để tiếp đón hơn 300 khách. Cụ thể, số nữ trang mà nhà chồng tặng cho “nàng dâu” tương lai gồm: 1 đôi bông tai hột xoàn, 1 dây chuyền mặt vàng 24K (trọng lượng 5 chỉ), lắc đeo tay vàng 24K (4 chỉ), cặp nhẫn cưới vàng 18K (2,5 chỉ) và 20 triệu đồng tiền mặt.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình nhà gái cũng đã đến nhà trai ngỏ lời xin lỗi, hoàn trả lại toàn bộ sính lễ. Liên quan đến sự cố cô dâu mất tích hy hữu này, gia đình nhà gái đang nghi ngờ con gái họ bị một nam thanh niên tên D. (người cùng địa phương) gây áp lực rồi dắt đi mất. Hiện gia đình chưa liên lạc được và không rõ H. đang ở đâu.

Sau sự cố cô dâu mất tích trong ngày cưới, nhà gái đã đến xin lỗi và gửi trả sính lễ cho nhà trai

Sau sự cố cô dâu mất tích trong ngày cưới, nhà gái đã đến xin lỗi và gửi trả sính lễ cho nhà trai. Ảnh Người Lao Động

Ngày 22/1, ông Phạm Quốc Việt, Chánh Văn phòng UBND xã Quới An, cho biết đã nghe thông tin vụ việc cô dâu mất tích. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, địa phương vẫn chưa tiếp nhận phản ánh nào từ phía hai gia đình. Ngoài ra, ông Bùi Tấn Lời, cán bộ tư pháp hộ tịch xã Quới An cho biết có nghe thông tin đám cưới giữa Đ. và H. nhưng cả 2 chưa đến đăng ký kết hôn tại địa phương.

Nguyễn Yên (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang