Cô dâu suy thận trong đám cưới cổ tích qua đời: Nỗi lòng người ở lại

author 11:26 24/01/2015

(VietQ.vn) - Dù đã được dự đoán nhưng sự ra đi của chị Loan, cô dâu suy thận trong Điều ước thứ 7 khiến mọi người không khỏi xót xa, chia sẻ những cảm xúc tiếc thương.

Theo tin tức trên báo giới, sáng ngày 23/1, trên Facebook cá nhân Nguyễn Hải Châu, anh trai chị Nguyễn Châu Loan - người vợ suy thận trong đám cưới cổ tích thông báo, chị Loan đã qua đời hồi 22h47 ngày 22/1/2015, hưởng dương 38 tuổi.

Đến 13h30 hôm nay (23/1) lễ viếng chị Nguyễn Châu Loan- cô gái suy thận trong đám cưới cổ tích diễn ra trong những giọt nước mắt của bạn bè, hàng xóm và cả người nhà anh Vượng.

Cô dâu trong đám cưới cổ tích Nguyễn Châu Loan qua đời khiến nhiều người hụt hẫng, tiếc thương

Cô dâu suy thận  trong đám cưới cổ tích chương trình Điều ước thứ 7 qua đời khiến nhiều người hụt hẫng, tiếc thương. Ảnh Soha

Lời tâm sự buồn của người mẹ chồng

Vừa hay tin chị Châu Loan ra đi, bà Lý cùng gia đình đã lập tức bắt taxi từ Hà Nội về Ba Vì đưa tang con dâu.

Cách đây chưa lâu, anh Vượng, người con trai duy nhất của bà đã ra đi bởi tai nạn giao thông. Nỗi đau ấy chưa nguôi ngoai thì nay bà lại nhận hung tin cô con dâu qua đời. Trong đám tang, bà Lý  ngồi lặng lẽ, đau buồn. Thỉnh thoảng, bà nói vài ba câu với người nhà chị Loan.

Bà Lý ngâm ngùi: “Chỉ mới sáng nay thôi (23/1), tôi nhận được điện thoại từ người nhà Châu Loan báo rằng con đã mất từ 23h hôm trước. Vừa mới nghe tới đó, lòng tôi như quặn lại, biết là con đang lâm bạo bệnh nhưng không ngờ hung tin lại đến đột ngột như vậy". Bà buồn bã cho hay: “Tôi mệt lắm, tôi sắp gục rồi”,theo Người đưa tin.

Mẹ đẻ chị Loan bị sốc khi nghe tin con gái út của mình qua đời, theo lời hàng xóm, bà từng bị đột quỵ mấy năm trước nhưng vẫn gắng gượng vì cô con gái út. Cả gia đình chị Loan và những người hàng xóm, láng giềng đều hụt hẫng, tiếc thương cho sự gia đi của chị. Anh Nguyễn Hải Châu chia sẻ với phóng viên của Soha: “Dù đã chuẩn bị tinh thần từ trước nhưng tôi vẫn thấy hụt hẫng vì sự ra đi này của Loan. Chỉ mong sao Loan và Vượng sẽ được đoàn tụ ở nơi chín suối”.

Biên tập viên Điều ước thứ 7 xót xa nhưng cũng mừng cho chị

Trả lời phỏng vấn trên báo Soha, Biên tập viên (BTV) chính của Điều ước thứ 7, BTV Thủy Tiên cho biết cô đã bất ngờ và hụt hẫng khi hay tin chị Loan mất từ một đồng nghiệp.

Biên tập viên Điều ước thứ 7 mừng vì giờ anh chị có thể bên nhau

Biên tập viên Điều ước thứ 7 mừng vì giờ cặp vợ chồng cô dâu suy thận - anh Vượng chị Loan có thể bên nhau. Ảnh Zing

Cô chia sẻ đã đến bệnh viện thăm chị Loan sau khi anh Vượng mất. Khi đó, chị Loan gầy yếu nhưng vẫn ôm khư khư chiếc gối kỷ vật in hình chụp chung của vợ chồng. BTV Thủy Tiên trải lòng: “Lòng tôi nhói buốt lên, cảm nhận nỗi tuyệt vọng và đau đớn mà chị đang phải gánh chịu một cách sâu sắc qua hình ảnh đó.”

Cô cho biết, sau những phút xót xa ban đầu, cô lại nghĩ có lẽ  mọi người nên mừng cho chị vì giờ chị đang hạnh phúc lắm khi được gặp lại được chồng và mãi mãi hạnh phúc bên anh.

Phương Khanh

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang