Cô dâu trình giấy chứng nhận trinh tiết trong ngày cưới

author 09:01 23/10/2015

Cha của cô dâu, một mục sư cho biết cả ba con của ông đều lập một cam kết với bố là sẽ không quan hệ trước hôn nhân.

Sự kiện: Chứng nhận Hợp chuẩn Hợp Quy

Vào năm 13 tuổi, cô gái Breyln Freeman (đến từ bang Maryland, Mỹ) đã có một giao ước với cha mình là sẽ không quan hệ tình dục trước hôn nhân. Cô và chú rể Tim Bowman, một ca sĩ hát nhạc phúc âm, đã cố gắng thực hiện giao ước này và đến ngày cưới họ tự hào khoe thành quả trước người cha là mục sư, các khách mời, cũng như với tất cả bạn bè trên mạng.

Trước khi cử hành hôn lễ vào ngày 10/10, cô dâu Breyln đã trình một tờ giấy chứng nhận "Màng trinh còn nguyên vẹn" được đóng vào một cái khung trang trọng đưa cho cha mình. Nội dung của tờ giấy viết: "Vào ngày 10/5/2006, tôi, Brelyn Freeman, đã nguyện tôn vinh Chúa trong cơ thể và tâm hồn của mình.

Tôi đã giữ cam kết này và ngày hôm nay tôi xuất trình tờ giấy chứng nhận cho cha tôi, tiến sĩ Michael A. Freeman, để thấy rằng tôi đã tôn thờ Chúa và người cha trần thế của tôi trong cơ thể mình, bằng cách giữ gìn sự trong trắng của bản thân, và rằng màng trinh của tôi vẫn còn nguyên vẹn cho đến ngày 10/10/2015"

Tờ giấy có chữ ký chứng nhận của một bác sĩ phụ khoa. Ngay sau đám cưới, cô dâu mới Brelyn Freeman tiếp tục chia sẻ bức ảnh cô với bố tự hào khoe giấy chứng nhận trên trang Facebook của mình.

Cô dâu Breyln Freeman và cha mình tự hào chụp ảnh bên giấy chứng nhận "Màng trinh còn nguyên vẹn". Ảnh: Mirror

Bố của Brelyn, mục sư Freeman cho biết: "Tôi hoàn toàn không biết về những gì diễn ra trong lễ cưới. Con gái tôi nói rằng nó muốn tôn vinh tôi bằng cách không cho phép bất kỳ người đàn ông chạm vào mình trước chồng nó".

Ông cũng cho biết thêm, một con gái khác của ông tên Brittany, cũng làm điều tương tự trong lễ cưới của mình cách đây 6 năm. Tuy nhiên, con trai ông đã không thể tránh quan hệ tình dục trước hôn nhân.

"Đó không phải là những gì chúng làm cho tôi, hay đúng hơn là chúng giữ gìn cho mình", ông nói.

Về phần chú rể, anh cũng chia sẻ mình vẫn còn "trinh" trước ngày cưới. Trong thời gian yêu nhau 3 năm, cả hai người đã nhiều lần chiến đấu với ham muốn của bản thân nhưng họ đã cùng nhau vượt qua và giữ nguyên vẹn cho đêm tân hôn.

Ngay khi Brelyn chia sẻ lên mạng, đã có vô số bình luận trái chiều. Một số nhỏ cho rằng đây là việc đáng tôn vinh và tự hào. Phần đông khác mô tả việc này không hay ho. Họ chỉ trích về việc một người chia sẻ đời tư, cụ thể là đời sống tình dục của mình với bố và quan khách ở đám cưới.

Partridge Doty, một người dùng Facebook nói: "Tôi thấy khá lo ngại về việc này. Tôi là một trinh nữ trong đêm tân hôn, nhưng đó là việc của chồng và tôi, chứ không phải với cha tôi".

Một người khác cũng cho biết: "Dù không phổ biến, nhưng màng trinh có thể rách mà không phải từ chuyện 'vượt rào'".

Theo VNE

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang