Cô dâu Việt bị kẻ say rượu giết hại ở Hàn Quốc

author 06:55 02/12/2014

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thanh Ngân (22 tuổi, ngụ Q.4, TP.HCM) bị một người đàn ông Hàn Quốc siết cổ chết tại một nhà nghỉ. Sau đó, hung thủ đã gọi điện trình báo cảnh sát.

Sáng 1-12-2014, Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc gởi thông báo đến Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh, Bộ Công an tại TP.HCM về việc chị Nguyễn Thị Thanh Ngân (sinh ngày 24-11-1992, ngụ đường Bến Vân Đồn, P.2, Q.4, TP.HCM) đã bị một người Hàn Quốc sát hại vào hồi 3g sáng hôm qua (30-11).

Chị Ngân bị giết tại phòng 208 của một nhà nghỉ tại Jeju. 

Theo thông báo của cảnh sát Hàn Quốc, chị Ngân kết hôn với ông Kim Hyun Jun vào ngày 26-4-2012 và nhập cảnh Hàn Quốc tháng 6-2012. Qua tìm hiểu, đại sứ quán sơ bộ được biết chị Ngân đã ly hôn chồng và bỏ ra ngoài lưu trú bất hợp pháp. 

Gia đình chị Ngân tại Việt Nam cho biết chị Ngân chưa về Việt Nam lần nào kể từ khi chị sang Hàn Quốc và cũng rất ít khi liên lạc với gia đình.

Cảnh sát cho biết thêm, qua giới thiệu của bạn bè, chị Ngân gặp một người đàn ông Hàn Quốc tên Kim Hee Cheol (1973) ngày 30-11.

Sau khi uống rượu, hai người cùng tới một nhà nghỉ. Tại đây, người đàn ông đã siết cổ chị đến chết. Sau khi sát hại chị Ngân, người đàn ông đã gọi 119 để yêu cầu cấp cứu nhưng chị Ngân đã tắt thở trước đó.

Người đàn ông ngày cũng đã tự thú và hiện đã bị bắt giữ. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra động cơ giết người của người đàn ông này.

Câu chuyện đau lòng về cuộc hôn nhân bất hạnh của cô dâu Việt qua lời kể của gia đình ra sao, xin mời đón đọc báo Tuổi Trẻ Nhật báo ngày 1-12.

Báo Hàn Quốc: Kẻ giết người say rượu

Ngày 30-11, các trang báo điện tử của Hàn Quốc như YonhapNews, Newsjeju cũng đưa tin về vụ cô gái Việt bị sát hại dã man.

Bài viết “Cảnh sát Jeju bắt giữ nghi can sát hại cô gái Việt Nam” trên trang YonhapNews có nêu cảnh sát khu vực phía Tây đảo Jeju cho biết đã bắt giam ông Kim (37 tuổi) - người bị tình nghi đã bóp cổ một cô gái người Việt ở cùng ông ta trong một nhà nghỉ tại vùng Yeondong, tỉnh Jeju đến chết vào lúc 3g sáng cùng ngày.

Theo lời của cảnh sát, sau khi ông Kim đi uống rượu cùng với 4 người bạn ở một quán rượu lân cận thì ông cùng một cô gái Việt Nam vào nhà nghỉ sau đó xảy ra vụ phạm tội.

Sau khi sát hại cô gái, ông Kim rời khỏi nhà nghỉ rồi gọi cho 119 lúc 3g20’ báo “tôi đã giết người” và ra đầu thú.

Cơ quan cảnh sát cho biết “người đàn ông thực hiện hành vi tội ác trong trạng thái khá say” và “mặc dù người đàn ông đã ra thú tội nhưng vẫn chưa làm rõ động cơ gây án”.

Theo báo Hàn Quốc, cô gái bị giết hại đã kết hôn với một người Hàn Quốc vào 2 năm trước nhưng sau đó đã ly hôn.

Theo Tuoitre Online

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang