Có dễ dàng làm giả ảnh chụp iMessage trên iPhone hay không?

author 18:49 20/03/2018

(VietQ.vn) - Việc “sáng tác tin nhắn” với ảnh chụp iMessage trên iPhone khó ai có thể phân biệt được đó là thật hay giả chỉ bằng những thủ thuật đơn giản.

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng và các trang trực tuyến hỗ trợ người dùng chế tin nhắn iMessage với mục đích để trêu chọc bạn bè. Chỉ cần dành chút ít thời gian, người dùng có thể vào các website trực tuyến để sáng tác ra những "đoạn hội thoại" trên giao diện iMessage của iPhone.

Người dùng có thể dễ dàng tạo ra các tin nhắn với các thông số hiển thị trên màn hình iPhone 

Theo đó, chỉ cần truy cập vào một website tạo tin nhắn giả iMessage, người dùng có thể dễ dàng tạo ra các tin nhắn với các thông số hiển thị trên màn hình iPhone đều có thể dễ dàng được chỉnh sửa: từ tên nhà mạng, tên người gửi tin nhắn, màu nền của tin nhắn gửi đi và tin nhắn nhận được và nội dung tin nhắn theo tùy ý.

Thậm chí, người tạo tin nhắn còn có thể điều chỉnh cả chỉ số % pin hiển thị trên điện thoại, kết nối mạng 3G 4G hay LTE, để tín hiệu Wifi hay không, hiển thị thời gian gửi tin nhắn,...

Sau khi điền đầy đủ các thông tin mong muốn và bấm "hoàn tất" thì hình ảnh chụp màn hình đoạn hội thoại tự tạo ra sẽ hiển thị để cho download theo kiểu giống như trên iphone, công việc cuối cùng là download file ảnh đó về máy tính mà thôi.

Ngoài ra, một cách tạo tin nhắn giả cũng vô cùng đơn giản là chỉ cần lấy 2 chiếc iPhone nhắn tin cho nhau và sửa tên danh bạ của người nhắn tin thành dạng số điện thoại. Khi chụp màn hình iPhone lại thì sẽ hoàn toàn giống đang nhắn tin với một số điện thoại chưa lưu tên vào danh bạ.

Minh Hải

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang