Cố đi lậu vé máy bay, một người đàn ông thiệt mạng

author 14:44 20/06/2015

(VietQ.vn) - Một trong hai người đàn ông được cho là đi lậu vé trên máy bay bằng cách trốn vào bộ phận hạ cánh đã thiệt mạng sau khi rơi xuống nóc nhà tại khu vực phía tây London.

Báo Dân Trí đưa tin theo tờ Telegraph (Anh), hai người đàn ông chưa rõ danh tính đã chui vào bộ phận hạ cánh của máy bay hãng British Airways trong suốt hành trình từ thành phố Johannesburg, Nam Phi, tới sân bay Heathrow, London (Anh). Sau khi trải qua hơn 12.800 km đi lậu vé, một trong hai người đã rơi xuống nóc một cửa hàng ở khu Richmond, phía tây nam London.

Cảnh sát đang điều tra xem liệu người này có đúng rơi từ máy bay xuống không khi thi thể anh ta được phát hiện trên nóc nhà bên dưới đường bay. Nạn nhân thứ hai, khoảng 25-30 tuổi, được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh ở sân bay Heathrow và nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Một người đàn ông đã thiệt mạng sau khi bị rơi từ bộ phận hạ cánh máy bay xuống

Một người đàn ông đã thiệt mạng sau khi bị rơi từ bộ phận hạ cánh máy bay xuống 

"Chúng tôi nhận được điện thoại của người dân lúc 9h35 hôm 18/6 từ đường Kew, khu Richmond, thông báo họ phát hiện một thi thể. Giới chức địa phương có mặt và tìm thấy xác nam giới trên nóc nhà", Telegraph dẫn lời người phát ngôn sở cảnh sát London cho biết.

"Chúng tôi đang phối hợp với cảnh sát thành phố và nhà chức trách ở Johannesburg để xác minh sự thật quanh sự việc hy hữu này", đại diện hãng British Airways nói.

Theo các nhà điều tra, những người đi lậu vé trốn ở bộ phận hạ cánh sau của máy bay có thể thiệt mạng vì lạnh và thiếu oxy.

Trước đó, vào tháng 9/2012, Jose Matada, 26 tuổi, thiệt mạng sau khi ngã từ bộ phận hạ cánh của máy bay bay từ Angola xuống con phố yên tĩnh của quận Mortlake, phía tây London, theo VnExpress. Thanh niên đến từ Mozambique được tin là vẫn sống suốt hành trình 12 tiếng trong điều kiện nhiệt độ -60 độ C và chỉ tử vong khi rơi xuống đất.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang