Cô gái 24 tuổi bị hỏng môi trầm trọng vì chất làm đầy

authorNinh Lan 09:43 15/11/2019

(VietQ.vn) - Cô gái 24 tuổi nghiện việc tiêm chất làm đầy môi mà dẫn đến việc đôi môi nổi mụn nước và thành sẹo vĩnh viễn.

Cô gái Siana, (24 tuổi) đến từ Hemel Hempstead ở Hertfordshire của Anh đã liên tục tiêm chất làm đầy môi với mong muốn được giống như người nổi tiếng như Kylie Jenner. Tuy nhiên sau một thời gian, cô gái này đã gặp họa khiến đôi môi bị sẹo vĩnh viễn.

Cô gái 24 tuổi bị hỏng môi trầm trọng vì chất làm đầy

Siana bị nghiện tiêm chất làm đầy môi. Theo: The Sun 

Siana lần đầu tiên quyết định có chất làm đầy môi vì ngưỡng mộ những hình ảnh của những người nổi tiếng và cũng thấy khá nhiều người thực hiện thủ thuật này an toàn. Cô gái 24 tuổi này đã tìm đến một cơ sở để thực hiện thủ thuật tiêm chất làm đầy môi giá rẻ

Cô đã tiêm chất làm đầy môi lần đầu tiên vào tháng 4/2016 và sau vài tháng cô lại tiếp tục tiêm thêm một lần nữa. Siana nói:" Sau một lần tiêm filler tôi cảm thấy như bị nghiện phương pháp này vì ám ảnh vẻ đẹp hoàn hảo. Tôi nghĩ rằng sau mỗi lần tiêm đôi môi sẽ trở lên hoàn hảo hơn. Mỗi lần đi thực hiện tôi chỉ tiêm 0,25ml và chi phí mỗi lần là 70 bảng Anh".

Bé trai 5 tuổi bị sặc kẹo mút suýt tử vong(VietQ.vn) - Một ông bố đang kêu gọi cấm kẹo mút vì cậu con trai 5 tuổi đã bị sặc dẫn đến nghẹt thở suýt tử vong.

Trong khoảng ba năm, Siana đã tiêm khoảng 4ml vào môi trên và chi phí toàn bộ là khoảng 500 bảng Anh. Sau nhiều lần thực hiện thủ thuật này, mới đây, môi của cô gái bắt đầu sưng lên, sau một tuần đôi môi bắt đầu chuyển sang màu trắng. 

Siana cho biết: "Tôi đã tìm hiểu trên mạng, trường hợp tôi đang gặp phải là do không có sự lưu thông máu đến môi. Đôi môi tôi nổi mụn nước và vô cùng đau đớn. Tôi thậm chí không thể mở miệng để ăn. Người phụ nữ thực hiện thủ thuật cho tôi đã cho tôi uống khoảng 10 đến 12 viên thuốc kháng sinh và steroid mỗi ngày".

Sau một thời gian điều trị, đôi môi của cô gái 24 tuổi đã bớt đau, tuy nhiên môi cô đã bị sẹo vĩnh viễn. Sau sự việc của mình, Siana kêu gọi mọi người không nên sử dụng những biện pháp làm đẹp rẻ tiền vì nó có thể gây ra những tổn hại đáng sợ. 

NHS (Dịch vụ Y tế Quốc gia Anh) khuyên rằng chi phí cho chất làm đầy da có thể dao động từ 200 đến vài trăm bảng, tùy thuộc vào những thứ như loại sản phẩm và số lượng ống tiêm được sử dụng, và độ phức tạp của khu vực được điều trị. Mọi thủ thuật làm đẹp cần phải đến những cơ sở uy tín và có giấy cấp phép theo pháp luật của nhà nước.

Thanh Vân (Theo The Sun)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang