Cô gái bán kẹo rong khiến dân mạng xôn xao vì quá xinh đẹp và.. ăn chơi

author 09:57 23/07/2017

(VietQ.vn) - Cách ăn mặc sành điệu của cô gái bán kẹo rong trên phố đi bộ Hà Nội khiến nhiều người nghĩ đây chỉ là một màn kịch để nổi tiếng trên mạng xã hội.

Cô gái bán kẹo rong khiến dân mạng xôn xao vì quá xinh đẹp và.. ăn chơi

Hình ảnh cô gái xinh đẹp bán kẹo rong gây xôn xao mạng xã hội 

Mới đây, hình ảnh một cô gái bán kẹo cao su ở phố đi bộ Hà Nội đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao của dân mạng. Nghe thì có vẻ không có gì đáng chú ý, nhưng điều đặc biệt ở đây chính là vẻ ngoài xinh đẹp và sành điệu của cô gái trẻ khi mặc váy, đứng trên chiếc xe điện cân bằng để.. bán kẹo.

Cô gái nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ vẻ ngoài hút mắt: dáng người nhỏ và cao, tóc nhuộm sáng màu chuẩn trend, trang phục sành điệu với chân váy bò và áo dây gợi cảm. Không chỉ các chàng trai mà ai đi qua cũng phải lưu lại ánh nhìn.

Cô gái bán kẹo rong khiến dân mạng xôn xao vì quá xinh đẹp và.. ăn chơi

Nhiều anh chàng muốn xin số điện thoại và Facebook của cô nàng 

Một số anh chàng còn không ngần ngại dừng lại để xin Facebook và số điện thoại của người đẹp bán hàng rong. Cô gái trêu các chàng trai rằng ai mua ủng hộ mình một gói kẹo sẽ cho địa chỉ Facebook để kết bạn.

Sau khi hình ảnh về cô gái bán hàng rong xinh đẹp, ăn mặc thời trang xuất hiện trên MXH, thông tin của cô nàng nhanh chóng được tìm thấy.

Cô gái bán kẹo rong khiến dân mạng xôn xao vì quá xinh đẹp và.. ăn chơi
Cô gái bán kẹo rong khiến dân mạng xôn xao vì quá xinh đẹp và.. ăn chơi
Cô gái bán kẹo rong khiến dân mạng xôn xao vì quá xinh đẹp và.. ăn chơi Cô bạn là Nguyễn Ngọc Ty Na (sinh năm 1996). Trên mạng xã hội, Ty Na cũng khá nổi tiếng với 15 nghìn người theo dõi. Ty Na chia sẻ, cô khá bất ngờ về chuyện hình ảnh của mình được dân mạng truyền tay nhau và gán cho cô biệt danh "hot girl bán kẹo cao su".
Cô gái bán kẹo rong khiến dân mạng xôn xao vì quá xinh đẹp và.. ăn chơi Nhiều người thắc mắc một cô gái xinh đẹp và có điều kiện như vậy tại sao phải đi bán kẹo rong? nhiều ý kiến cho rằng Ty Na cố tình dàn dựng cảnh bán kẹo trên phố đi bộ để nổi tiếng mạng, cô bạn lên tiếng giải thích: Do hay lên hồ uống nước nên Ty Na có quen và chơi thân một bé bán kẹo ở đấy. Thấy một bé trai không bán được kẹo, cô gái và một số người bạn của mình đã nảy ra ý tưởng giúp bé bán kẹo và đã làm rất nhiều lần..
Cô gái bán kẹo rong khiến dân mạng xôn xao vì quá xinh đẹp và.. ăn chơi Ty Na cho biết sau khi nổi danh "hot girl bán kẹo cao su", cô nàng gần như bị "khủng bố" Facebook. Cô nhân được rất nhiều bình luận cả tích cực và tiêu cực. Cô từng khá buồn và áp lực khi mọi người đều nghĩ sai về hành động của mình nhưng sau đó Ty Na đã quen và không quan tâm nữa.
Tùng Sơn tái xuất xinh đẹp 'không thể tin nổi' sau đại phẫu thuật(VietQ.vn) - Tùng Sơn khiến dân tình xôn xao khi xuất hiện với ngoại hình hoàn toàn mới, xinh đẹp hơn rất nhiều nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Dũng Linh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang