Mếu máo trong trụ sở cảnh sát vì gọi cho bạn trai cũ 27.000 lần trong tuần

author 13:58 30/05/2016

(VietQ.vn) - Kelly Murphy (28 tuổi), sống tại Alberta, Canada, bị cảnh sát bắt giữ hôm 18/5 với cáo buộc quấy rối bạn trai cũ qua điện thoại.

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, Murphy sử dụng 8 chiếc điện thoại cùng lúc để gọi điện cho bạn trai cũ 24h/ngày, vào cả điện thoại di động, điện thoại bàn ở nhà và nơi làm việc. Ước tính, cô gái này gọi cho tình cũ 27.639 lần trong vòng một tuần, tức hơn 3900 cú điện thoại/ngày.

Chưa hết, Murphy còn gửi cho bạn trai cũ 937 thư điện tử, 11.229 tin nhắn văn bản, 117 tin nhắn thoại và 47 lá thư tay vào cùng thời điểm. Được biết, Murphy đã uống lượng lớn nước tăng lực và các chất kích thích để duy trì trạng thái tỉnh táo trong suốt thời gian “khủng bố” bạn trai cũ. Sự việc chỉ chấm dứt khi chàng trai bất hạnh không chịu nổi và gọi điện báo cảnh sát.

Cô gái ‘khủng bố’ bạn trai cũ hơn 27.000 cuộc gọi 1 tuần

Cô gái ‘khủng bố’ bạn trai cũ hơn 27.000 cuộc gọi 1 tuần. Ảnh: Grantsteam

“Thân chủ của tôi cuối cùng cũng nhẹ nhõm hơn sau khi bà Kelly bị bắt giữ. Anh ấy không thể ngủ, làm việc, hay tận hưởng cuộc sống trong suốt hơn một tuần. Thân chủ tôi đã trải qua một giai đoạn khó khăn như trầm cảm. Đó là khoảng thời gian bị quấy rối liên tục. Bây giờ chúng tôi muốn bà Kelly có được sự giúp đỡ của y tế nếu cần thiết. Chúng tôi cũng nhờ luật pháp can thiệp”.

Được biết, trước khi phiên tòa diễn ra, bị cáo Kelly sẽ được giám định tình hình sức khỏe và kiểm tra tâm lý. Được biết, cô gái này ăn khối lượng thực phẩm khổng lồ hàng ngày, sử dụng các chất kích thích để giữ cơ thể tỉnh táo, báo Dân trí đưa tin. 

‘Soái ca’ Song Joong Ki bật mí hình mẫu bạn gái lý tưởng(VietQ.vn) - Trong buổi họp fan tại Quảng Châu (Trung Quốc) mới đây, diễn viên Song Joong Ki đã không ngần ngại tiết lộ mẫu bạn gái lý tưởng của anh sẽ như thế nào.

 

 

Nguyễn Hương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang