Cô gái bị cư dân mạng ném đá 'tơi bời' khi có người yêu đi ôtô, chê xe SH

author 06:38 26/07/2016

"Người yêu mình đi ôtô nhưng sống rất giản dị. Mình yêu anh ấy vì sự khiêm tốn và chân thật, không thể lấy xe để đánh giá con người”, cô gái trong câu chuyện cho hay

Mới đây, một cô gái lên tiếng chỉ trích những chàng trai đi SH thích khoe khoang, dùng xe để thể hiện đẳng cấp. Câu chuyện sẽ không có gì gây chú ý nếu như việc thiếu nữ này từng đăng ảnh tay trong tay với người yêu trong ôtô bị dân mạng tìm ra.

Bài viết hiện thu hút hơn 15.000 like (thích) cùng rất nhiều ý kiến trái chiều trên các diễn đàn.

Tranh cãi về quan điểm "chê xe SH, thích ôtô"

Bài đăng của cô gái có nội dung: “Không hiểu vì lý do gì anh coi xe SH là phép thần để tán gái. 'Anh đi SH đấy', anh đi SH là việc của anh.

Đang nói chuyện bình thường mà chen câu ấy vào. SH cũng chỉ là cái xe thôi ạ, xe không thể đo được giá trị con người đâu anh.

Chân em ngắn em ngồi xe SH không đẹp, em không xinh và em có người yêu rồi. Người ta tốt đẹp có đi bộ người ta cũng tốt đẹp. Đừng tự hào về cả ngày nhong nhong SH ngoài đường mà tán được gái đẹp.

Chừng nào không có xe, không có đồng dính túi nào mà vẫn gặp được người yêu thương mình thật lòng, lúc đó hãy hãnh diện”.

Bài viết chỉ trích những anh chàng đi xe SH, thích khoe của khiến dân mạ tranh cãi. Ảnh chụp màn hình. 

Chỉ vài giờ sau khi đăng tải trên một diễn đàn dành cho giới trẻ, quan điểm "chê SH, thích ôtô" của cô gái nhanh chóng bị dân mạng lên án.

Thành viên Đỗ Văn Hinh cho rằng: “Con gái bây giờ không thể hiểu nổi, SH không phải thước đo giá trị con người mà là ôtô. Các bạn nhìn thấy chưa, mở to mắt ra, cố làm phấn đấu kiếm tiền mua ôtô mới có người yêu”.

“Thất vọng với phái đẹp bây giờ quá, đăng tải lên mạng xã hội chỉ để thích nổi tiếng và làm màu thôi. Đi xe số hay xe ga đều bị con gái chê cả, con trai giờ là phải có ôtô. Người yêu bạn thử đi xe Wave hay Dream xem, bạn có cao giọng được không?”, nickname Ngọc Thanh bình luận.

Tuy nhiên, một số ý kiến lại bênh vực cho thiếu nữ. Họ nhận định, hiện nay, cũng có không ít chàng trai lấy vật chất, xe xịn để khoe khoang với bạn gái.

Tâm Hoàng cho hay: “Bạn nữ nói đúng mà, đang nói chuyện tự dưng chen câu anh đi xe SH vào thật vô duyên. Có người yêu đi ôtô là việc của bạn ý, người ta chỉ đưa ra quan điểm cá nhân là không thích mấy ông đi SH tự hào khoe của thôi”.

"Không chỉ trách cô gái được, cô ấy nói lên quan điểm của mình. Con trai bây giờ nhiều người có sở thích khoe điện thoại, đi xe xịn để tán gái thì không đáng bị lên án sao?", tài khoản Trần Hiền viết.

Chủ nhân bài đăng lên tiếng trần tình

Chủ nhân bài viết chỉ trích những anh chàng đi xe SH thích khoe khoang là Q.M., sinh năm 1998, quê Hòa Bình. Q.M. cho hay, một diễn đàn chưa hiểu rõ câu chuyện của cô đã đăng bài lên khiến dân mạng chú ý, bất bình.

Chia sẻ với Zing.vn, Q.M. nói: “Việc mình viết về xe SH chỉ là theo suy nghĩ cá nhân. Rất nhiều người đánh giá con gái thời nay ham vật chất nên đem xe, điện thoại, nhà ra khoe rồi nghĩ đó là phương tiện kiếm người yêu.

“Mình thấy buồn cười vì kiểu hành động đấy. Mình không xinh đẹp, không giàu có, bản thân cũng không làm ra tiền và vẫn phải dựa dẫm vào gia đình. Mình không mong được các anh đi xe SH làm quen rồi yêu đương”.

Q.M. lên tiếng trần tình về câu chuyện "chê xe SH chỉ thích ôtô". Ảnh: FBNV. 

Cô gái sinh năm 1998 cho biết thêm, cô có bạn trai đi ôtô nhưng anh khá giản dị. Từ lúc yêu, chia tay, quay lại hơn một năm với cô, chàng trai toàn đi xe số. Mới gần đây, M. mới biết anh có xế hộp, sau khi đón cô trong một lần trời mưa.
 
Câu chuyện rất đơn giản nhưng mọi người không hiểu, đã gán ghép việc 9X có người yêu đi ôtô nên khinh SH, khiến cô rất buồn và suy nghĩ nhiều.

Q.M. cho hay, những ngày vừa qua, cô bị nhắn tin làm phiền trên trang cá nhân. Dân mạng chỉ trích 9X thích nổi tiếng nên phát ngôn bừa bãi, hay hám của, rồi yêu chỉ vì tiền.

"Có thể có những cô gái xinh đẹp, giàu có, họ cho rằng ngồi xe số làm họ xấu hổ, xấu mặt với bạn bè, này nọ. Nhưng mình không bao giờ coi trọng người yêu đi xe gì?

Nếu mình thích xe ga, muốn ngồi xe đẹp để oai với bạn bè thì không bao giờ yêu được người hiện tại. Vì anh ấy chưa một lần đem ôtô ra khoe mà chỉ toàn đi xe số. Mình có cảm tình với ai thì đồng ý yêu người đó, không phải nhìn xem họ đi xe gì rồi mới hẹn hò", M. nói.

Theo Zing

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang