Cô gái đánh ghen kinh hoàng, đập vỡ kính xe Mercedes giữa phố cổ Hà Nội

authorDương Phương Ngọc 14:35 09/06/2016

(VietQ.vn) - Do quá tức giận, cô gái muốn "đánh ghen" đã đập cửa kính xe Mercedes và liên tiếp quát tháo, chửi bới đòi đánh người trong xe ngay giữa phố cổ Hà Nội.

Mới đây, rất nhiều đoạn clip từ các góc quay khác nhau đã được chia sẻ rất nhanh trên mạng xã hội, rồi trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng, thu hút nhiều sự quan tâm của người xem.

Được biết, sự việc này diễn ra vào tối qua (8/6) trên phố Lương Văn Can - Hà Nội, đã có rất đông người xung quanh xúm lại, tập trung xem cảnh đánh ghen cuồng nộ này.

Qua những hình ảnh từ clip, người xem có thể thấy được một cô gái đang tỏ ra vô cùng tức tối, nhảy lên trên nóc capo, đập cửa kính xe Mercedes và liên tiếp quát tháo, chửi bới yêu cầu người trong xe ra làm rõ "3 mặt 1 lời".

Cô gái nhảy trên nóc capo, đập cửa kính xe Mercedes. Ảnh cắt ra từ clip.

Theo người dân kể lại: Ban đầu, chị này dùng guốc của mình để đập cửa kính xe nhưng không ăn thua, sau đó chị ngồi khóc tức tưởi, người dân xung quanh thấy vậy mới đưa cho chị chiếc mũ bảo hiểm để đập cho mạnh.

Qua cửa kính của chiếc xe ô tô, người xem có thể dễ dàng nhận thấy: Trong xe có sự xuất hiện của một cô gái trẻ khác.

Trước cơn thịnh nộ của người đập xe, một chàng trai trong xe đã bước ra để giải quyết vấn đề, tránh gây ầm ĩ thêm. Từ những lời bình phẩm của người chứng kiến vụ việc xung quanh, sự việc này được cho là phát sinh từ chuyện ghen tuông.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang