Cô gái kiên trì che ô cho cảnh sát giao thông vì trái tim mách bảo

author 18:09 11/11/2015

(VietQ.vn) - Cuối tuần qua, một cảnh sát đang điều khiển giao thông dưới trời mưa thì bỗng nhiên xuất hiện một cô gái tình nguyện che ô cho anh suốt cả 30 phút.

Theo VnExpress, nam cảnh sát ấy tên Wang Zhiheng, ở thành phố Thương Khâu, tỉnh Hà Nam. "Tôi nói với cô ấy là đứng quanh tôi nguy hiểm lắm", nam cảnh sát kể. "Tôi nói 'cảm ơn cô nhưng trời lạnh lắm, cô nên rời khỏi đây'. Nhưng cô ấy không nghe lời. Tôi không quen cô ấy. Tôi rất xúc động".

mưaHình ảnh cô gái che mưa cho anh cảnh sát suốt 30 phút

Đồng nghiệp của anh Vương cũng thấy người phụ nữ lạ mặt kia, họ cảm thấy rất vui và ấm áp vì hành động của cô gái trẻ. Cô gái đã đứng che mưa cho anh Vương trong hơn 30 phút trước khi tạnh hẳn.

Dân Việt đưa tin, theo anh Vương tìm hiểu thì biết cô gái trẻ tên là Wang Yanyan và làm chủ một cửa hàng nhỏ trong thành phố. “Tôi mở cửa hàng ở đây và lúc nào cũng thấy các anh cảnh sát làm nhiệm vụ, bất kể trời mưa hay nắng, nóng hay lạnh, họ đều phải đứng ngoài đường. Quả thực rất vất vả”, cô Vương giải thích. “Ngày hôm đó trời mưa rất to mà họ vẫn phải làm nhiệm vụ. Quần áo họ ướt hết. Trái tim tôi mách bảo rằng nên mang ô ra và che cho họ”. Bức ảnh chụp lại hành động của cô Vương đã được cộng đồng mạng tán thưởng và ngợi khen.

Thu Thủy (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang