Cô gái 'rụng' sạch lông mi vì hắt xì hơi trong khi uốn mi

author 14:40 25/07/2016

(VietQ.vn) - Một người phụ nữ gần như rách một nửa mí mắt vì hắt xì hơi trong lúc uốn mi, chị em cần hết sức thận trọng.

Người phụ nữa rơi vào tình huống 'dở khóc dở cười' này sống tại Mỹ. Cô đã gửi bằng chứng hình ảnh của kết quả vụ việc lên Reddit. “Tôi thực sự nghĩ tôi đã rách một nửa mí mắt của mình”, cô ấy viết trong một bình luận. 

Vòng đời của một chiếc lông mi xấp xỉ từ 60 đến 120 ngày. Vì vậy, nạn nhân của dụng cụ uốn có thể chờ đợi một thời gian rất dài để nó phát triển trở lại, theo thông tin của Today. Một nghiên cứu được công bố năm ngoái bởi Tạp chí Royal Society Interface cho thấy, rằng lông mi có khả năng giảm luồng không khí giúp mắt của con người giảm việc chịu sự tác động của luồng không khí lên mắt. Chúng cũng giúp giảm sự bay hơi và ngăn chặn bụi tiếp xúc bề mặt của mắt.

Hàng lông mi rụng quá nửa trên mí mắt phải của cô gái sau khi uốn mi

 Hàng lông mi rụng quá nửa trên mí mắt phải của cô gái sau khi uốn mi

Một số người biết câu chuyện của cô gái không may mắn đó đã chia sẻ sự cảm thông của mình và đưa ra một vài lời khuyên để giúp cô nhanh chóng có được hàng lông mi nguyên vẹn như lúc đầu.  

Những lời khuyên phổ biến nhất là sử dụng dầu hương hải ly để kích thích lông mi mọc lại hoặc sử dụng lông mi giả. Một tài khoản có tên GidgetGoesHawaiian đã viết: “Thật đáng thương, cô bé à. Hãy sử dụng dầu hương hải ly hoặc serum giúp mọc lông mi để giúp chúng phát triển trở lại."

Một tài khoản khác Gregclark1 có nói thêm: “Đôi mắt của bạn xanh thật đấy. Có khi hàng lông mi của bạn sẽ trở thành một xu hướng thời trang mới đó.” Nhưng đa số người dùng không có nhiều sự cảm thông với người phụ nữ đó.

Ravieolie chỉ nói một cách ngắn gọn: “Thế là đi đời lông mi. Trong khi Droobietuesday nói: "Nhìn mà xem. Tất cả chúng ta đều làm được. Chúng rồi sẽ mọc trở lại thôi nhưng chắc phải mất 1 đến 2 năm đấy.”

Các chị em phụ nữ hãy hết sức cẩn trọng khi làm đẹp bởi đôi khi có những trường hợp bất ngờ xảy ra, có thể biến việc làm đẹp trở thành một thảm họa.

Phát hiện 4 hóa chất kịch độc có trong loạt mascara 'siêu hot'(VietQ.vn) - Nhiều hóa chất độc hại được tìm thấy trong các nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như Neutrogena, Maybelline và Cover Girl.

Thu Thảo (theo Dailymail)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang