Hà Nội: Cô gái tâm thần cầm 6 kim tiêm đâm người

author 17:05 01/04/2015

(VietQ.vn) - Clip ngắn ghi hình một cô gái cầm kim tiêm dọa đâm người ở Hà Đông, Hà Nội khiến nhiều người lo lắng, tuy nhiên theo cán bộ phường cho biết không có ai bị đâm kim tiêm trúng người.

Theo tin tức trên báo Dân trí, ngày 31/3, 1 đoạn video với thời lượng gần 2 phút ghi lại hình ảnh lực lượng an ninh khống chế 1 người phụ nữ cầm trên tay nhiều kim tiêm nghi nhiễm bệnh và đang có ý định tấn công người khác được chia sẻ nhanh chóng với hàng chục ngàn người like, chia sẻ qua các trang mạng xã hội khiến nhiều người lo sợ người phụ nữ này nhiễm bệnh và đi trả thù đâm kim tiêm vào những người xung quanh. Qua xác định, đây là một cô gái tâm thần bất bình thường.

Sáng ngày 1/4, phóng viên báo Tiền Phong đã trao đổi với bà Nguyễn Thị Thu – Phó Chủ tịch UBND phường Nguyễn Trãi (quận Hà Đông, TP Hà Nội) để xác thực thông tin trên. Bà Thu cho biết, lúc 9h30 sáng ngày 31/3, trên địa bàn phát hiện một người phụ nữ có biểu hiện không bình thường và có hành vi gây rối trật tự, khi lực lượng an ninh và lãnh đạo phường đã tới hiện trường, bắt gặp người phụ nữ này đang trốn dưới gầm xe ô tô và cố thủ tại đó.

Khu vực cô gái tâm thần cầm kim tiêm dọa đâm người ở Hà Đông

Khu vực cô gái tâm thần cầm kim tiêm dọa đâm người ở Hà Đông. Ảnh Tiền Phong

Lực lượng chức năng yêu cầu người này ra nhưng “nữ quái” kiên quyết không ra vào dùng gạch đá ném ra ngoài, liên tục chửi bới. Sau đó, lực lượng an ninh phải dùng các biện pháp khác, “nữ quái” này mới chịu ra khỏi gầm xe. Sau khi ra khỏi xe, người phụ nữ bất ngờ rút từ trong áo ra 6 chiếc bơm kim tiêm và vung lên đe dọa lực lượng an ninh. Để đảm bảo an toàn cho những người xung quanh, lực lượng an ninh đã phải dùng gậy tre khống chế, đập vào tay “nữ quái” để cho rời kim tiêm ra.

Sau khi người này buông những chiếc bơm kim tiêm trên tay, lực lượng an ninh đã nhanh chóng khống chế được và đưa về trụ sở để giải quyết. Ngoài ra, bà Thu cho biết, vào thời điểm đó không hề có ai bị người phụ nữ này đâm kim tiêm vào và thực hư chuyện bị lực lượng chức năng đánh chảy máu đầu là không đúng như trên mạng đồn.

“Khi người phụ nữ này cầm bơm kim tiêm đe dọa, tôi cũng có mặt tại đó và trực tiếp chỉ đạo khống chế để đưa về phường giải quyết. Đến thời điểm hiện tại cũng chưa có ai trình báo về việc bị đâm kim tiêm vào người”, bà Thu khẳng định.

Bà Thu cũng chia sẻi, “nữ quái” khoảng 20 tuổi này không khai báo danh tính của mình và cũng xác định không phải là người khu vực này. Ngay sau đó, UBND phường Nguyễn Trãi đã liên hệ với Bệnh viện tâm thần Hà Nội để tiếp nhận và hiện người phụ nữ này đã được đưa tới bệnh viện.

Phương Khanh (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang