Khỏa thân nhảy nhót trong quán bar để giành iPhone cũ

author 11:33 23/10/2015

(VietQ.vn) - Một người trong quán bar đã quay video hai cô nàng 'trần như nhộng' nhảy múa tưng bừng trên sân khấu của một quán bar và đăng tải lên các trang xã hội khiến cư dân mạng ở Nga ‘dậy sóng’.

Tờ Mirror ngày 22/10/2015 đưa tin hai quý cô trẻ tuổi đã vô tư tự lột sạch đồ, leo lên sàn quán bar nhảy nhót tưng bừng chỉ để có cơ hội ‘giật’ được một chiếc iPhone cũ. Hai cô hiện đang sống ở thành phố Berezniki (Nga). Một người đã quay video và đăng tải lên các trang xã hội khiến cư dân mạng ở Nga ‘dậy sóng’. Hiện chưa xác định rõ danh tính của hai cô gái trần truồng trên sàn nhảy vào đêm vừa qua.

cô gái khỏa thân nhảy nhót lên sàn quán bar chỉ vì muốn có iPhone

Hai cô gái trần truồng vô tư nhảy nhót trong một quán bar ở thành phố Berezniki (Nga). Ảnh: The Mirror

Theo những người ở quán bar cho biết, trong số hai cô gái khỏa thân này, một người đã có gia đình. Khi thấy một cô gái có ý định ‘thả rông’ nhưng còn e thẹn, một số người ở bar lập tức khích lệ, hú hét và cổ vũ nhiệt tình. Cảnh tượng ‘mát mẻ’ đã thu hút mọi con mắt trong quán bar. Chỉ một chốc sau, một ‘cô nàng máu lửa’ khác đã ‘cởi phăng’ xiêm y, leo lên sàn cùng nhảy múa tưng bừng.

Lý do ‘thả rông’ của hai cô gái này được xác định là bắt nguồn từ một cuộc thi nhảy kỳ quái diễn ra ở thành phố Berezniki (Nga) với giải thưởng là những chiếc iPhone 5S. Tuy nhiên, hành động phản cảm của hai cô gái này bị cư dân mạng ‘ném đá’ không thương tiếc.

Một người bình luận: "Thật ngớ ngẩn khi làm chuyện đó chỉ vì một chiếc iPhone đời cũ. Tôi không hiểu đây là cuộc thi nhảy hay là cuộc thi ‘quái dị’ gì nữa, chỉ thấy rằng hình ảnh những người phụ nữ này thật ghê tởm và tôi thắc mắc liệu họ làm vậy có phải vì chiếc iPhone hay không”. Một người khác mỉa mai: ”Họ đang mừng lễ tốt nghiệp hả? Chắc vui mừng vì đã sẵn sàng bước vào một thế giới của những cô gái quán bar đây mà!”.

Ly Ly


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang