Cô gái trẻ khóc nức nở vẫn không ngăn được người yêu nhảy cầu Chương Dương tự tử

author 13:47 04/03/2016

(VietQ.vn) - Cô gái trẻ đã bật khóc nức nở khi không ngăn cản được bạn trai có ý định nhảy cầu tự tử chỉ khi có sự xuất hiện của CSGT thì sự việc mới dừng lại.

Khoảng hơn 8h sáng 4/3, nhiều người đi qua cầu Chương Dương, Hà Nội hướng từ trung tâm Hà Nội sang đường Nguyễn Văn Cừ thấy một cô gái trẻ đang khóc lóc khi thấy một thanh niên đang có ý định nhảy cầu Chương Dương tự tử.

Thiếu úy Phạm Gia Hợp, cán bộ Đội CSGT số 1 (Công an TP Hà Nội) chốt trực trên cầu kể lại, vào khoảng thời gian trên, anh nhận được tin người dân báo có người định nhảy cầu nên vội chạy ra.

Cô gái khóc nức nở ngăn người yêu nhảy cầu Chương Dương tự tửCô gái khóc nức nở ngăn người yêu nhảy cầu Chương Dương tự tử (ảnh minh họa)

“Ra đến nơi tôi thấy một nam thanh niên đã trèo ra sát mép lan can định nhảy xuống, gần đó một cô gái bật khóc van xin. Tôi vội chạy ra túm áo người ngày rồi kéo mạnh vào trong. Sau đó tôi và một hai người nữa đưa người này về trụ sở”, Thiếu úy Hợp kể lại.

Thiếu úy Hợp cho biết, tại trụ sở đồn người này khoảng 20 tuổi, ở quận Tây Hồ, Hà Nộ, do xảy ra mâu thuẫn với bạn gái nên định nhảy cầu tự tử.

“Chúng tôi phải khuyên ngăn mãi người này mới chịu từ bỏ ý định. Sau đó cả hai đưa nhau về”, Thiếu úy Hợp cho hay.

Liên quan đến sự việc tren, Trung tá Thiều Mạnh Ngọc, Đội trưởng Đội CSGT số 1 cho biết, bản thân ông cũng đã phải ra tận nơi để khuyên ngăn người này để tránh việc đáng tiếc xảy ra.

Hải Sơn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang