‘Cô gái vàng’ của Hoa hậu Việt Nam hội ngộ đàn chị Huyền My

author 13:29 10/10/2016

(VietQ.vn) - ‘Người đẹp truyền thông’ của Hoa hậu Việt Nam 2016 Phùng Bảo Ngọc Vân có cơ hội gặp gỡ Á hậu Huyền My tại một sự kiện được tổ chức ở Hà Nội.

Sự kiện: Ngôi sao

Bước ra khỏi cuộc thi HHVN 2016, Ngọc Vân rất được yêu mến bởi học vấn khủng và nét đẹp dịu dàng, thanh nhã, chính vì thế cô cũng nhận được rất nhiều lời mời tham dự các sự kiện của giới giải trí cũng như các hoạt động từ thiện, xã hội.

Tối qua, cô có mặt tham dự buổi khai trương showroom mới của NTK Hà Duy tại Hà Nội. Sự kiện với sự xuất hiện của hàng loạt người đẹp đình đám showbiz như Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Huyền My, Người đẹp khả ái HHVN 2016 Tố Như, Hoa hậu biển Thuỳ Trang, MC Đan Lê, người mẫu Hồng Quế...

Giữa dàn người đẹp lộng lẫy, Ngọc Vân chọn cho mình bộ váy trắng voan mỏng nhẹ nhàng và xinh đẹp như một nàng công chúa. Vốn sở hữu vẻ đẹp thanh tao đúng kiểu con gái Hà thành nên Ngọc Vân rất phù hợp với váy áo bay bổng và những màu sắc nhẹ nhàng. Cô lựa chọn phong cách trang điểm thanh lịch, trong sáng làm tôn lên nét kiêu sa của mình.

Mặc dù không ‘mặn mà’ với showbiz nhưng Ngọc Vân lại rất được các nhà thiết kế yêu mến bởi vẻ đẹp nền nã của mình. Chính vì thế cô đã được NTK Hà Duy mời tới dự buổi khai trương cùng hàng loạt mỹ nhân đình đám khác.

Xuất hiện trong sự kiện, Ngọc Vân có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với người chị mà cô rất ngưỡng mộ đó là Á hậu Huyền My. Ngọc Vân cho biết chưa có cơ hội tiếp xúc và trò chuyện nhiều với Huyền My nhưng tối qua cô đã thực sự ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp và phong cách giao tiếp khéo léo của đàn chị. Cùng sống tại một khu chung cư cao cấp ở Hà Nội nên hai người đẹp bày tỏ mong muốn sẽ có nhiều cơ hội được gặp gỡ nhau nhiều hơn trong tương lai. 

Vốn chưa hề quen biết với showbiz nên Ngọc Vân thường được mẹ hộ tống tới các sự kiện. Tối qua, người đẹp tự hào khoe người mẹ sở hữu những nét đẹp sang trọng và duyên dáng tại sự kiện.

Cô cũng có cơ hội gặp gỡ lại những người bạn cùng thi Hoa hậu Việt Nam 2016 với mình là ‘Người đẹp khả ái’ Tố Như, ‘Người đẹp nhân ái’ Thuỷ Tiên, Top 5 HHVN Đào Thị Hà…

Hiện tại Ngọc Vân đã trở lại với công việc học tập tại trường Đại học Ngoại thương. Bên cạnh đó cô cũng rất tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, xã hội. Cuối tháng 9 vừa qua, Ngọc Vân đã có chuyến từ thiện ‘Kết nối yêu thương - Nâng bước đến trường’ tại Đăk Lăk, xây nhà tình nghĩa, tặng xe đạp, bàn học, sách cho các em học sinh nghèo.

Người đẹp cũng đang ấp ủ thành lập một quỹ từ thiện trong tương lai để có thể đóng góp nhiều hơn cho các dự án xã hội.

Ảnh: Chí Linh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang