Có gì đặc biệt ở bản nâng cấp của Corolla Altis?

authorĐỗ Thu Thoan 09:45 10/08/2017

(VietQ.vn) - Trong khuôn khổ Vietnam Motor Show 2017 (VMS 2017), Toyota Việt Nam đã chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản nâng cấp 2017 của mẫu Corolla Altis với một số tính năng mới.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo đó, Corolla Altis 2017 đã được Toyota điều chỉnh vẻ ngoài góc cạnh hơn. Thay đổi đáng chú ý nhất là phần đầu xe, thông tin VOV đăng tải.

co-gi-dac-biet-o-ban-nang-cap-cua-corolla-altis

Trong khuôn khổ VMS 2017, Toyota Việt Nam đã giới thiệu ra thị trường bản nâng cấp 2017 của Corolla Altis. Ảnh: Vnexpress

Về nội thất, xe cũng không có nhiều thay đổi. Ghế và khu vực phía trước ghế phụ được bọc da với chỉ khâu nổi tạo sự nổi bật. Vô lăng 3 chấu đáy vát tích hợp các phím điều khiển.

Khoảng để chân cho người ngồi hàng ghế sau khá thoải mái. Phần cửa xe được ốp các chi tiết màu bạc tạo nên điểm nhấn và sự nổi bật khi bước vào trong xe.

co-gi-dac-biet-o-ban-nang-cap-cua-corolla-altis
 
co-gi-dac-biet-o-ban-nang-cap-cua-corolla-altis
 
co-gi-dac-biet-o-ban-nang-cap-cua-corolla-altis
 
co-gi-dac-biet-o-ban-nang-cap-cua-corolla-altis

Nội thất của Altis 2017. Ảnh: VOV

Về ngoại thất, theo Autodaily, Altis 2017 khác biệt với hệ thống đèn pha được thiết kế lại sắc sảo hơn và liền mạch cụm lưới tản nhiệt 1 nan thay vì 2 nan mạ chrome như trước. Hốc hút gió phía dưới cũng được thiết kế lại với 3 nan ngang được kéo dài hết phần hốc chứa đèn sương mù.

Đèn LED định vị tạo cho Altis 2017 một diện mạo ngầu hơn. Ở phía sau, đuôi xe không có nhiều sự khác biệt so với phiên bản hiện hành. Cụm đèn hậu vẫn được nối với nhau bằng một thanh kim loại mạ chrome. Phiên bản Sport được trang bị thêm cánh lướt gió gắn cố đinh. Cản sau có vân phong cách carbon trông khá ấn tượng.

Ngoài ra, theo Vnexpress, Corolla Altis mới 2017 còn được trang bị nhiều tính năng như gương chiếu hậu chỉnh điện, tự động gập, có màu cùng màu thân xe, DVD 7 inch tích hợp thêm kết nối HDMI, Wifi, và có thể điều khiển bằng giọng nói trên phiên bản cao cấp, màn hình hiển thị đa thông tin TFT 4,2 inch mầu thay vì đơn sắc như phiên bản trước.

co-gi-dac-biet-o-ban-nang-cap-cua-corolla-altis

Gương chiếu hậu chỉnh điện, tự động gập cùng màu với thân xe. Ảnh: VOV

Trước đó, thông tin Autodaily đăng tải, tại Việt Nam, mẫu xe Corolla lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 1996. Trong 20 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, với 9 lần thay đổi và cải tiến, Corolla Altis đã chinh phục được những khách hàng khó tính và nhanh chóng trở thành một trong những mẫu xe được ưa chuộng trên thị trường với tổng doanh số bán cộng dồn đạt gần 63.000 xe (tính đến hết tháng 6/2017).

co-gi-dac-biet-o-ban-nang-cap-cua-corolla-altis

 3 màu ngoại thất gồm: Nâu ánh đồng, Đen và Bạc. Ảnh: Autodaily

Corolla Altis 2017 được phân phối với 3 phiên bản gồm phiên bản 2.0V hộp số tự động vô cấp thông minh CVT-i, phiên bản 1.8G hộp số tự động vô cấp CVT và phiên bản 1.8G số sàn 6 cấp với 3 màu ngoại thất gồm: Nâu ánh đồng, Đen và Bạc. Động cơ 1.8L 2ZR-FE Dual VVT-i 4 xi-lanh sản sinh công suất tối đa 137 mã lực, mô-men xoắn cực đại 173 Nm.

Động cơ 2.0L 3ZR-FR sản sinh công suất tối đa 143 mã lực, mô-men xoắn cực đại 187 Nm. Một số trang bị an toàn nâng cấp bao gồm 7 túi khí cho tất cả các phiên bản, hệ thống phân bổ lực phanh EBD, cân bằng điện tử, hỗ trợ lực phanh, chống bó cứng phanh ABS.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang