Có gì đặc biệt ở Bentley Bentayga Centenary Gold duy nhất ở Việt Nam của đại gia ngành thẩm mỹ

author 10:10 27/05/2019

(VietQ.vn) - Mới đây, trên trang cá nhân của 1 vị đại gia trong ngành thẩm mỹ xuất hiện hình chụp cùng chiếc Bentley Bentayga Centenary Gold. Đó chính là chiếc Bentayga phiên bản kỉ niệm 100 năm sinh nhật Bentley.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Nhân sự kiện đặc biệt của hãng xe Anh Quốc, những chiếc Bentley sản xuất trong 2019 sẽ có những đặc điểm riêng nằm ở logo, đường chỉ khâu và ốp bậc cửa.

  Logo Bentley có ghi mốc 1919 -2019 trên chiếc xe mà đại gia Hoàng Kim Khánh vừa tậu

Đặc biệt, phiên bản Bentayga Centenary Gold (thế kỷ vàng) sẽ có các logo vàng và 2 dãy số 1919 - 2019 nhằm nhấn mạnh dịp kỷ niệm 100 năm của hãng. Các biểu tượng này sẽ có có trên vô lăng, chìa khóa, cần số, nắp capo, cốp xe và nắp la zăng. Ngoài ra, phần nóc của xe cũng được sơn vàng đậm chất lịch lãm và sang trọng.

Ngoài ra, các chi tiết khác vẫn không có thay đổi gì so với những phiên bản 2018 từ thiết kế ngoại thất đến tổng quan nội thất. Động cơ trên chiếc Bentayga Centenary Gold đầu tiên tại Việt Nam sử dụng động cơ V8. Đây là một trong 6 phiên bản của dòng Bentayga hiện tại (gồm: Bentayga V8 Design Series, Bentayga V8, Bentayga Diesel, Bentayga Speed, Bentayga W12 và Bentayga Hybrid). Và cũng là chiếc động cơ V8 đầu tiên tại Việt Nam.

Hiện chưa rõ chiếc Bentley Bentayga V8 đầu tiên có mặt tại Việt Nam này có giá bao nhiêu, song chiếc Bentley Bentayga W12 chính hãng trước đó được bán với giá khoảng 20 tỷ đồng.

Giá 1 chiếc Bentley Bentayga chính hãng có giá khoảng 20 tỷ đồng

Ngoài chiếc Bentley Bentayga mới tậu, vị đại gia thẩm mỹ còn sở hữu nhiều chiếc siêu xe, siêu sang khác như Lamborghini Aventador S độc nhất Việt Nam, Aston Martin Vantage thế hệ mới, Bentley Mulsanne EWB chính hãng, BMW 4-Series độ widebody… 

 Huy Hoàng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang