Có gì đặc biệt ở chiếc ti vi LG giá bằng cả Toyota Vios mới cứng?

author 16:21 19/12/2018

(VietQ.vn) - Chiếc ti vi LG W8 - TV OLED 4K có giá lên đến 650 triệu đồng và trở thành chiếc ti vi đắt nhất tại thị trường Việt Nam thời điểm hiện tại.

Chiếc TV kích thước 77 inch, có màn hình mỏng 3 mm, uốn dẻo được và dính lên tường nhờ nam châm từ tính. Signature W8 là thế hệ TV OLED 4K với thiết kế "tranh dán tường" thứ hai của LG, sau mẫu W7 năm ngoái. W8 là mẫu OLED đắt nhất trong năm nay ở thị trường Việt Nam.

Chiếc TV của LG có giá đắt nhất tại Việt Nam thời điểm này. 

TV 4K của LG được trang bị tấm nền màn hình công nghệ OLED, không sử dụng đèn nền như TV LCD và LCD LED truyền thống nên mỏng như tấm kính, chỉ khoảng 3 mm. Màn hình nhờ thế có thể ép sát vào tường, trông mỏng hơn cả khung tranh thông thường. Hệ thống giá treo sử dụng nam châm từ tính và không bị lộ. Màn hình 77 inch nhẹ 8 kg, bằng 1/3 TV thông thường cùng cỡ.

Toàn bộ cổng kết nối như USB, HDMI và bộ điều khiển trung tâm của W8 được chuyển xuống bộ loa thanh lớn, kết nối với màn hình thông qua sợi cáp mỏng. Loa thanh cho chất lượng âm thanh lớn với công suất 60 Watt, hệ thống 6 kênh 4.2 hỗ trợ âm thanh vòm công nghệ Dolby Atmos. 

Bộ phận loa cùng cổng kết nối như USB, HDMI của Signature W8.

Màn hình OLED 4K trên mẫu TV này có giá bằng một chiếc xe hơi cho chất lượng hình ảnh ấn tượng với khả năng thể hiện màu đen sâu, góc nhìn rộng hơn nhiều so với TV LED truyền thống. W8 hỗ trợ công nghệ 4K Cinema HDR, tương thích với cả 4 định dạng HDR phổ biến nhất hiện nay gồm Dolby Vision, HDR10, HLG và Advance HDR.

So với W7 năm ngoái, điểm mới của W8 là được trang bị thêm chip Alpha9 chuyên xử lý hình ảnh, tăng cường độ nét với số bước xử lý tăng từ hai lên bốn. Khả năng tái tạo màu cũng tăng thêm 7,3 lần so với TV 4K thông thường. 

Vẫn sử dụng nền tảng TV thông minh WebOS nhưng mẫu OLED 4K dán tường còn tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo ThinQ, cho phép ra lệnh điều khiển TV thông qua giọng nói để chuyển kênh, thay đổi âm lượng, điều chỉnh màu sắc, âm thanh... Tuy nhiên, tính năng này hiện chưa hỗ trợ tiếng Việt mà mới có tiếng Anh và một số ngôn ngữ quốc tế khác. Nhà sản xuất cho biết bản cập nhật phần mềm sắp tới sẽ cho phép mẫu OLED W8 kết nối với thiết bị gia dụng thông minh Smart Home và hỗ trợ trợ lý ảo Amazon Alexa. 

Nguyễn Tùng

 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang