Có gì đặc biệt ở mẫu hactchback 5 cửa cực 'hot' đang giảm giá tới 44 triệu đồng

author 13:31 26/04/2019

(VietQ.vn) - Những mẫu xe hatchback 5 cửa khá ế ẩm tại Việt Nam. Và mới đây, một mẫu xe 5 cửa của Honda mang tên Honda Jazz đã giảm giá để kích cầu cho phân khúc khá kén người sử dụng này.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Ra mắt tháng 8/2017 và chính thức được bán ra tháng 4/2018 tuy nhiên chưa có thời điểm nào, doanh số của Jazz tăng trưởng mạnh như một số mẫu xe đàn anh CR-V hay Honda City. Và mới đây, để kích cầu Honda Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn “Ưu đãi chào hè, tưng bừng đón Jazz”.

Mẫu Hatchback 5 cửa Honda Jazz đang giảm giá đến 44 triệu đồng 

Khách hàng tham gia chương trình khuyến mại sẽ nhận được: 01 phiếu quà tặng trị giá 40.000.000 VNĐ/xe áp dụng ngay tại thời điểm mua xe hoặc mua phụ tùng, phụ kiện hay làm dịch vụ và có thời hạn sử dụng trong vòng 1 tháng kể từ ngày mua xe; 01 gói bảo dưỡng định kỳ trị giá 4.000.000 VNĐ/xe áp dụng cho trong thời gian 30 tháng kể từ ngày mua xe hoặc trong vòng 20.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước. Phiếu quà tặng và gói bảo dưỡng có giá trị sử dụng tại Đại lý nơi khách hàng mua xe.

Sở hữu một phong cách thiết kế trẻ trung năng động, phù hợp với đối tượng trẻ tuổi. Nét hiện đại, thời trang đến từ cách tạo dáng các chi tiết như viền lưới tản nhiệt mạ crôm nối liền dải đèn LED định vị tích hợp trong cụm đèn pha, cản trước cùng hốc đèn sương mù thiết kế rộng, cụm đèn hậu điệu đà cùng với cánh lướt gió phái sau xe mang tới những hình ảnh trẻ trung ở mọi góc nhìn.

Về nội thất Jazz được bố trí các chi tiết tương tự City. Mẫu hatchback này trang bị hệ thống giải trí trung tâm tích hợp màn hình cảm ứng 7 inch hiển thị camera lùi và kết nối Smartphone thông qua cổng kết nối HDMI/USB.

Sức mạnh của Jazz đến từ động cơ i-VTEC 4 xi lanh dung tích 1.5 lít cho công suất 118 mã lực tại 6.600 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.600 vòng/phút kết hợp hộp số vô cấp CVT.

Honda Jazz tại Việt Nam có 3 phiên bản V, VX, RS có giá bán từ 544 - 624 triệu đồng. Chinh vì mức giá quá cao khiến cho Honda Jazz khó tiếp cận với khách hàng trong khi những đối thủ như Mazda2, Toyota Yaris hay Ford Fiesta đều có mức giá khá vừa miếng.

Huy Hoàng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang