Có gì đặc biệt ở mẫu SUV Trung Quốc mới ra mắt chỉ 692 triệu mà đẹp như Mercedes-Benz

author 10:52 22/04/2019

(VietQ.vn) - Mẫu SUV Trung Quốc có tên gọi Hồng Kỳ HS5 sẽ ra mắt vào tháng 5 năm nay với mới giá "hạt rẻ" chỉ khoảng 200.000 nhân dân tệ tương đương 692 triệu đồng

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Hồng Kỳ là thương hiệu đình đám tại đất nước tỷ dân và là thương hiệu con của tập đoàn FAW Group khi nổi tiếng là hãng xe được chọn sản xuất những chiếc xe chuyên dụng dành riêng cho nguyên thủ quốc gia.

Tại triển lãm Ô tô Thượng Hải 2019 hãng xe nội địa Trung Quốc đã giới thiệu mẫu xe SUV cỡ trung cao cấp khiến mọi người không thể rời mắt mang tên Hồng Kỳ HS5.

 Hồng Kỳ HS5 sở hữu thiết kế đầu xe đặc trưng không bắt chiếc những thương hiệu xe sang đến từ châu Âu

Hồng Kỳ HS5 sở hữu kích thước cụ thể bao gồm chiều dài 4.760 mm, rộng 1.907 mm, cao 1.700 mm và chiều dài cơ sở 2.870 mm. HS5 cũng được trang bị lưới tản nhiệt thác nước với những nan mạ crôm nằm dọc vốn là đặc trưng của thương hiệu Hồng Kỳ và không bắt chiếc làm giống những thương hiệu xe sang đến từ châu Âu giống như một số thương hiệu Trung Quốc khác. Phần đầu xe sáng tạo bao nhiêu thì phần đuôi xe của mẫu SUV này lại gợi liên tưởng đến Audi Q5.

Bước vào khoang nội thất của HS5 sẽ là một bầu trời công nghệ với màn hình thông tin giải trí nối liền với bảng đồng hồ kỹ thuật số tạo thành một màn hình liền mạch rất giống phong cách hệ thống MBUX của Mercedes-Benz. Ngoài ra ghế trên HS5 đều được bọc da lộn Alcantara.

 Nội thất của HS5 nổi bật với một màn hình kéo dài bao gồm màn hình giải trí và màn hình bảng điều khiển kỹ thuật số

Cung cấp sức mạnh cho Hồng Kỳ HS5 là khối động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 224 mã lực kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp.

Dự kiến, Hồng Kỳ HS5 sẽ ra mắt và tháng 5 với mức giá khởi điểm khoảng 200.000 nhân dân tệ tương đương 692 triệu đồng.

Huy Hoàng 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang