Có gì đặc biêt ở siêu phẩm BMW Series-8 sắp ra mắt?

authorĐỗ Thu Thoan 07:04 01/10/2017

(VietQ.vn) - Hãng xe Đức BMW vừa xác nhận sẽ chính thức bắt đầu sản xuất mẫu xe BMW Series-8 tại sẵn sàng cho việc ra mắt một phiên bản thương mại trong năm tới.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

BMW Series-8 mới là dòng xe sedan sang trọng bậc nhất của hãng xe Đức từng được sản xuất từ năm 1989-1999. Mẫu xe này đã chính thức được hồi sinh trong một diện mạo hoàn toàn mới và được giới thiệu tại lễ hội Villa d'Este, Ý diễn ra vào ngày 26/5 vừa qua.

Đến nay mẫu xe ý tưởng BMW Series-8 concept đã chính thức được đưa lên dây chuyền sản xuất, sẵn sàng cho việc ra mắt một phiên bản thương mại trong năm 2018. Mô hình sản xuất sẽ rất gần với bản concept.

Mẫu xe "tân binh” của BMW trở nên bắt mắt hơn khi được khoác lên lớp sơn Barcelona Gray Liquid, là sự kết hợp của màu xanh xám và ánh kim. Sự kết hợp này khiến này khiến chiếc xe cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

co-gi-dac-biet-o-sieu-pham-bmw-series-8-sap-ra-mat
 
co-gi-dac-biet-o-sieu-pham-bmw-series-8-sap-ra-mat

Siêu phẩm Series-8 sắp ra mắt của hãng xe Đức BMW. Ảnh: Kiến thức

BMW 8-Series được trang bị phần đầu xe ấn tượng với lưới tản nhiệt hình 2 quả thận cỡ lớn và cụm đèn pha trước được thiết kế lại thon gọn hơn, kính chắn gió dốc về phía sau, hốc gió cỡ lớn phía sau chắn bùn trước và bộ vành hợp kim siêu nhẹ.

Đuôi xe được tích hợp cánh gió thể thao, đèn hâu full LED, hệ thống ống xả đơn đặt đối xứng 2 bên cùng bộ khuếch tán khí được làm bằng sợi carbon, bên cạnh đó phải kể đến bộ vành hợp kim trọng lượng nhẹ dạng đa chấu kích thước 20 inch với phanh đĩa cỡ lớn và kẹp phanh màu vàng nổi bật.

Về nội thất, BMW 8-Series có nội thất được thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Các nút bấm cơ học được tối giản thay thế bằng kiểu cảm ứng hiện đại. Ghế ngồi có chất liệu carbon được bọc da cao cấp. Vô-lăng thể thao bọc da lộn cao cấp, ốp kim loại.

Trung tâm bảng điều khiển làm màn hình giải trí cỡ vừa, màn hình màu phía sau vô-lăng có độ phân giải cao cho phép hiển thị những thông tin hữu ích cho người lái. Đặc biệt hệ thống nút bấm được giản lược thay vào đó là hệ thống cảm ứng hiện đại hơn. Một số chi tiết ốp chất liệu Carbon bắt mắt. Giống như 6-Series Coupe, 8-Series cũng sẽ có thiết kế 4 chỗ ngồi.

Audi ra mắt phiên bản đặc biệt R8 RWS 2018 giá từ 3,8 tỷ đồng(VietQ.vn) - Mới đây, hãng xe Audi đã ra mắt mẫu siêu xe R8 RWS phiên bản đặc biệt với số lượng sản xuất giới hạn cho cả 2 phiên bản Coupe và Spyder.

Về sức mạnh, ngoài khối động cơ tăng áp dung tích 3.0L 6 xy lanh và khối động cơ tăng áp kép dung tích 6.6 gồm 12 xilanh chữ V, rất có khả năng BWM 8-Series sẽ bổ sung thêm khối động cơ hiệu suất cao là động cơ tăng áp kép dung tích 4.4L 8 xilanh chữ V sản sinh 600 mã lực.

Dự kiến, mẫu xe hoàn toàn mới này sẽ được trình làng tại triển lãm Geneva Motor Show và sẽ được “chào sân” trước hết tại các thị trường châu Âu và Mỹ vào năm 2018 với giá bán dự kiến hơn 150.000 Euro (168.510 USD) ở châu Âu.

Khi bán tới tay người tiêu dùng, BMW 8-Series sẽ cạnh tranh trực tiếp với các model Mercedes-Benz S-Class Coupe, Cabriolet hay Bentley GT...

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang