Có gì ở 'Khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới' mùa Giáng sinh?

author 14:20 23/12/2017

(VietQ.vn) - Đón Giáng sinh bên biển bằng một bữa tiệc lãng mạn trên cát trắng, trong ánh nến lung linh nơi chỉ có 2 người...

Chào năm mới trong vai trò một học giả và tận hưởng mức giá ưu đãi chưa từng có với một resort 5 sao ++, chừng đó đã đủ hấp dẫn để bạn book vé và bay tới JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay hay chưa?

Câu trả lời với những người đang muốn có một kỳ nghỉ đông sang trọng, riêng tư là “đi ngay chứ còn suy nghĩ gì nữa!”. Đi để rời xa chốn thành thị đông đúc người chen người mỗi dịp Giáng sinh. Đi để có những trải nghiệm “không đụng hàng”. Và đi, để tận dụng ưu đãi hiếm có ở “Khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới”.

Những bữa tiệc Giáng sinh “không đụng hàng”

Thời điểm mà cả thế giới tiệc tùng, khu nghỉ dưỡng này cũng thiết kế riêng những bữa tiệc Giáng sinh cho những đối tượng khách khác nhau.

Thích tụ hội với gia đình, bạn bè, có thể chọn nhà hàng Tempus Fugit để thưởng thức tiệc buffet “Giáng Sinh Sum Vầy” với đa dạng các món ăn Á – Âu đặc sắc. Ban nhạc chơi hết mình, vang ngon hảo hạng, bia đậm đà sóng sánh, nâng ly chúc nhau trong không gian sang trọng ấy thì còn gì bằng?.

Ngày Giáng Sinh 25/12, thay vì đón Giáng sinh trong phòng kín, hãy thử buffet nướng ngoài trời tại nhà hàng Red Rum, để hít hà vị hải sản tươi sống và các loại thịt bò hảo hạng nướng trên than hồng ngon khó cưỡng. Buffet nướng bên biển đi kèm vang trắng, vang đỏ, nhạc bập bùng theo tiếng sóng vỗ, thử hỏi mấy ai được sung sướng tận cùng như thế?

Red Rum cũng sẽ chuẩn bị riêng một không gian lãng mạn cho hai người khi đêm buông xuống, với nến, hoa, vang và tiếng thì thầm của tình yêu lẫn trong tiếng sóng, tiếng gió rì rào. Những món ăn hảo hạng được chuẩn bị bởi những đầu bếp tài năng sẽ nói hộ bạn những lời chúc Giáng sinh ngọt ngào nhất với người ấy.

Đêm buông xuống cũng là lúc quầy bar Hóa Học - Department of Chemistry tưng bừng tiệc “Giáng Sinh Sôi Động”. Ở đó, các DJ quốc tế tên tuổi sẽ xuất hiện và khuấy động không gian tiệc tùng bằng những bản nhạc cực “đã” khiến bất cứ ai có mặt trong đêm tiệc đều khó lòng đứng yên. Vang sủi, những món ăn nhẹ và những vũ điệu cuồng nhiệt, nếu đi cùng nhóm bạn thì đây là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Đón Giao thừa trong vai học giả

Nếu lựa chọn JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là nơi tận hưởng thời khắc chuyển giao năm mới, bạn sẽ ngược thời gian, trở về thời kỳ phồn thịnh những năm 1920, để tham gia Lễ kỷ niệm 100 năm thành lập trường Đại Học Lamarck danh giá.

Hãy khoác lên mình trang phục theo phong cách Great Gatsby lộng lẫy nhất, tới con đường phố cổ Rue de Lamarck, thưởng thức những ly cocktail quyến rũ và chiêm ngưỡng những màn biểu diễn nghệ thuật dọc con phố.

Một dạ tiệc đón Giao thừa thịnh soạn với đa dạng ẩm thực từ nhiều quốc gia ngay bên biển đã chờ sẵn. Nâng ly champagne, đếm ngược tới năm mới 2018, trong những lời chúc may mắn của bạn bè, người thân, và nếu may mắn, bạn sẽ nhận được phần quà giá trị của chương trình bốc thăm trúng thưởng. Bữa tiệc đón Năm mới theo phong cách ngược dòng quá khứ này hẳn sẽ là dấu ấn khó phai trong đời người.

Trải nghiệm thả ga với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Khu nghỉ dưỡng áp dụng mức giá phòng ưu đãi đặc biệt bao gồm ăn sáng dành cho hai người lớn và hai trẻ em dưới 12 tuổi. Mức giá hợp lý đến bất ngờ này hiện thực hóa khát khao trải nghiệm đẳng cấp của cả những người không thuộc tầng lớp thượng lưu. Và đó là lý do không thể từ chối JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay trong mùa đông này.

Không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp nhưng không kém phần sôi nổi, thú vị với nhiều hoạt động đặc biệt riêng có của khu nghỉ dưỡng như yoga trên biển, lớp học làm đèn lồng phố Hội, tự tạo hỗn hợp tẩy tế bào chết từ nguyên liệu tự nhiên do Chanterelle – Spa by JW hướng dẫn hay lớp học pha chế thức uống tại quầy bar của resort… sẽ đem đến một kỳ nghỉ thực sự khác biệt.

Thử xem, để hiểu vì sao các gia đình sao Việt lại mê mẩn JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đến thế. 

Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang