Cô giáo bị đánh ngay trên bục giảng có phải do ghen tuông?

author 16:55 03/12/2015

(VietQ.vn) - Cô Ng, có quen một người đàn ông đã có vợ. Vợ ông này nghi là cô Ng. và chồng mình có quan hệ không lành mạnh. Đây có thể là nguyên nhân dẫn đến việc đánh ghen tại trường Tiểu học Thủy Vân ngày 27/11 vừa qua.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, ngày 2/12, theo tin từ trường Tiểu học Thủy Vân (phường Thủy Vân, Thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết có xảy ra một vụ xô xát giữa một nhóm người lạ với cô L.T.N.Ng. - giáo viên môn tiếng Anh của trường.

Sự việc xảy ra 5 ngày trước. Vào ngày 27/11, một nhóm 4 người gồm 3 nữ, 1 nam đã vào trường Tiểu học Thủy Vân và hỏi cô giáo Ng. Sau khi biết lớp nơi cô giáo này đang dạy, nhóm người trên đã tìm lên tận lớp.

Trưởng tiểu học nơi xảy ra vụ việcTrưởng tiểu học nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: VnExpress

Nhóm người lạ này đã đánh cô giáo Ng. ngay trên bục giảng làm cô Ng. bị thương vùng mặt. Dư luận cho rằng, nhóm người đến xô xát với cô Ng. liên quan đến chuyện tình cảm của cô giáo này.

Ngày 3/12, cô Nguyễn Thị Thanh Loan, Hiệu trưởng trường tiểu học Thủy Vân (xã Thủy Vân, thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên - Huế), cho biết đã bố trí giáo viên khác đứng lớp thay cô giáo Ng. sau khi bị hành hung.

Theo cô Loan, giáo viên Ng. không giải thích vì sao bị hành hung, tuy nhiên khi làm việc với công an, cô Ng. khai bị đánh "do hiểu nhầm". "Nhà trường chưa đưa ra mức kỷ luật đối với cô Ng. mà chỉ dừng lại ở mức độ nhắc nhở do phải đợi kết luận điều tra từ phía công an", cô Loan thông tin.

Một nguồn tin cho hay, ngoài việc giảng dạy tại trường Tiểu học Thủy Vân, cô giáo Ng. còn làm thêm ở một sân chơi tennis. Tại đây cô Ng. quen với một người đàn ông khiến vợ ông này nghi ngờ giữa hai người có quan hệ tình cảm, báo VnExpress đưa tin. 

Thu Hường (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang