Học sinh lớp 4 tím bầm hai mông vì cô giáo đánh

author 11:26 31/03/2016

(VietQ.vn) - Cô giáo Võ Thị Thái Phong đánh em Hà Văn Vũ đến bầm tím hai mông vì không hoàn thành bài tập về nhà.

Theo tin tức từ báo VTC News, chiều 30/3, ông Lê Quang Vũ – Chủ tịch UBND xã Chư A Thai (Gia Lai) cho biết vừa nhận được phản ánh về việc cô giáo Võ Thị Thái Phong (giáo viên chủ nhiệm lớp 4B, trường Tiểu học Kim Đồng, xã Chư A Thai) đánh em Hà Văn Vũ đến bầm tím hai mông vì không hoàn thành bài tập về nhà. 

Cũng theo ông Vũ, hiện ông đã chỉ đạo công an xã vào cuộc kiểm tra, xác minh vụ việc. Theo ông Hà Văn Hiệp (bố của em Vũ), ngày 25/3 cô Phong kiểm tra bài tập môn toán của các em trong lớp thì có 12 học sinh không hoàn thành nên cô đã dùng thước gỗ đánh vào mông các em này. Trong số đó có em Vũ là bị bầm tím 2 bên mông. 

Ngay khi phát hiện sự việc, ông Hà Văn Hiệp (cha của Vũ) đã dẫn con đến UBND xã để trình bày sự việc. Cậu của Vũ cũng bức xúc chụp lại ảnh vết thương của Vũ rồi đăng lên mạng xã hội facebook.

Cô giáo chủ nhiệm đánh bầm mông 12 học sinh do không hoàn thành bài tập

Cô giáo chủ nhiệm đánh bầm mông học sinh do không hoàn thành bài tập. Ảnh: Dân Trí

Trong khi đó, giải thích về việc đánh học sinh, cô Võ Thị Thái Phong nói, các em có học lực yếu. Nhiều lần cô ôn tập, kèm cặp nhưng các em không tiến bộ. Trong lúc làm bài kiểm tra, các em làm bài không được. Cô Phong bực tức nên mới dùng thước đánh.

“Tôi thấy hành động mình là sai. Tôi ân hận, cắn rứt lắm. Tôi không hề muốn gây thương tích cho các em. Việc này tôi làm do nóng nảy, bột phát. Tôi mong mọi người bỏ qua để tôi tiếp tục có cơ hội dạy dỗ các em một cách tốt hơn”, cô Phong nói.

Cô Phan Thị Hồng Anh, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, sau khi sự việc xảy ra, trường đã có buổi làm việc với phụ huynh của các em. Tại buổi làm việc này, Ban giám hiệu nhà trường nhấn mạnh sự việc xảy ra chẳng ai muốn, đồng thời xin lỗi phụ huynh các em bị đánh vì để xảy ra sự việc.

Các phụ huynh đều cho rằng hành vi của cô Phong là sai. Tuy nhiên do hậu quả chưa nghiêm trọng nên phụ huynh ký vào bản cam kết với mong muốn cô Phong tiếp tục đảm nhận công việc làm chủ nhiệm lớp 4B, báo Dân Trí đưa tin. 

Linh Mỹ (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang