Cô giáo đánh hàng loạt học sinh bầm tím đã bỏ dạy, không thể liên lạc

author 18:40 29/10/2015

(VietQ.vn) - Kể từ khi vụ việc xảy ra, cô Thảo bỏ dạy. Lãnh đạo nhà trường nhiều lần liên lạc với cô Thảo qua điện thoại để làm rõ nguyên nhân vụ việc nhưng không được.

Theo tin tức từ báo Người đưa tin, cô Phạm Thị Thanh Thảo, giáo viên chủ nhiệm của lớp 2/1, trường tiểu học Thuận Hòa năm học 2015 -2016, chính là người đã đánh các em học sinh đến bầm tím mông, đùi. Phụ huynh cho biết, lớp 2/1 có tổng số 24 học sinh thì có 12 em bị đánh. Trong chiều 27/10, phụ huynh của các học sinh bị đánh này đã lên gặp ban giám hiệu nhà trường để phản ánh sự việc.

Cháu Đặng Thị Bảo Trâm, học sinh lớp 2/1, trường tiểu học Thuận Hòa kể lại trong sợ hãi, vào sáng ngày hôm qua, khi đang giờ tập viết, cháu viết không kịp thì bị cô giáo chủ nhiệm gọi lên và lấy thước đánh. Trước khi đánh, cô giáo cho hai bạn học sinh lớp 5 giữ đầu và chân cháu nằm trên bàn để đánh. Cháu bị đánh 10 roi, có bạn bị đánh 20 roi.

phụ huynh kéo đến trường Tiểu học Thuận Hòa để phản ánh sự việc.Phụ huynh kéo đến trường Tiểu học Thuận Hòa để phản ánh sự việc cô giáo đánh học sinh

Anh Nguyễn Ngọc Hoàng, ở thôn Thuận Hòa B, phụ huynh em Nguyễn Ngọc Linh cho biết: “Trưa hôm qua, khi thay quần áo cho con đi học thể dục buổi chiều, tôi phát hiện phần mông của cháu bị thâm đỏ, với nhiều vết đánh. Gặng hỏi, con tôi bảo bị cô chủ nhiệm đánh…Sau đó, tôi và vợ có gọi điện cho các phụ huynh có con học cùng lớp cháu Linh mới biết còn có nhiều cháu khác cũng bị tương tự”.

Được biết, trước đó, trong buổi họp phụ huynh đầu năm, phía phụ huynh cũng đã cảnh báo và góp ý với nhà trường về việc cô Thảo trước đây hay đánh học sinh. Đến hôm nay, vẫn xảy ra sự việc đáng trên.

Ngày 29/10. liên quan việc cô Phạm Thị Thanh Thảo, giáo viên chủ nhiệm lớp 2/1, Trường tiểu học Thuận Hòa (xã Hương Phong, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế) đánh học sinh vì viết sai chính tả, chép bài chậm, ông Phạm Ngọc Dũng, Phó hiệu trưởng nhà trường cho biết, đã lập biên bản sự việc, đồng thời cử giáo viên dạy thay cô Thảo

“Việc làm của cô Thảo là vi phạm nghiêm trọng đạo đức nhà giáo”, ông Dũng khẳng định. Cũng theo ông Dũng, chiều 29/10, trường tổ chức họp, thành lập hội đồng kỷ luật để đưa ra hình thức kỷ luật với cô Thảo, lập hồ sơ gửi cấp trên.

Kể từ khi vụ việc xảy ra, cô Thảo bỏ dạy. Lãnh đạo nhà trường nhiều lần liên lạc với cô Thảo qua điện thoại để làm rõ nguyên nhân vụ việc nhưng không được, Zing News đưa tin. 

Thu Huyền (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang